Giải mã bí mật khó tin về cuộc sống trong vũ trụ

Giải mã bí mật khó tin về cuộc sống trong vũ trụ

Cuộc sống trong vũ trụ luôn ẩn chứa nhiều điều thần bí, có những cái mà bạn chưa bao giờ được nghe nói tới trong đời nhé... nhiều thống kê từ giới khoa học chắc chắn sẽ khiến bạn ngạc nhiên.

Cuộc sống trong vũ trụ luôn là đề tài thu hút quan tâm của con người. Có những khám phá về cuộc sống ngoài không gian sẽ lần đầu tiên được "bật mí" tại đây.

Ít ai ngờ, chưa một nhà du hành vũ trụ nào bị chết khi đang bay trên quỹ đạo vũ trụ, nhưng 18 người đã mất do tai nạn khi đang phóng lên hoặc quay về Trái đất. Đây là thống kê từ giới khoa học khiến nhiều người ngạc nhiên.

Giải mã bí mật khó tin về cuộc sống trong vũ trụ
Nguồn ảnh: Google. 

Các cơ quan hàng không vũ trụ đều có một quy định khắt khe đó là những nhà du hành nữ bị cấm độn ngực vì trong vũ trụ vật dụng này có thể nổ, gây nguy hiểm cho thiết bị tàu, chuyến bay.

Xem thêm video:TOP 5 thiên thạch lớn nhất từng rơi xuống Trái Đất- Nguồn video: Bí Ẩn Kinh Hoàng.

Và cuối cùng, kết quả từ một nghiên cứu tiến hành năm 2001 cho thấy rằng nếu ai thường có tật ngủ ngáy khi còn ở Trái Đất thì lên bay vũ trụ“bệnh ngáy ngủ”sẽ tự khỏi vì trên vũ trụ mỗi ngày có tới 16 lần mặt trời mọc, phá hủy nhịp sinh học vốn có của cơ thể con người. Thật là kỳ diệu đúng không nào?

Huỳnh Dũng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận