Giải mã lời tiên tri khủng khiếp của Vanga về Syria

Giải mã lời tiên tri khủng khiếp của Vanga về Syria

Sinh thời, bà Vanga đã đưa ra lời tiên tri khủng khiếp về Syria và một phần lời tiên đoán đó đã bắt đầu ứng nghiệm.

Trước khi qua đời vào năm 1996, nhà tiên tri nổi tiếng thế giới Baba Vanga đã đưa ra một số tiên đoán về tình hình thế giới trong tương lai. Trong số đó, nổi tiếng nhất là lời tiên tri khủng khiếp về Syria năm 2016.

Nhà tiên tri mù Baba Vanga.
Nhà tiên tri mù Baba Vanga.

Bà Vanga nói: "Nhân loại sẽ còn sửa soạn đối mặt với nhiều thảm họa và sự kiện sóng gió. Những thời kỳ nặng nề đang đến, loài người sẽ bị chia rẽ bởi đức tin của họ. Giáo lý cổ xưa nhất sẽ đến với thế giới. Người ta hỏi tôi khi nào sẽ xảy ra, sắp hay không? Không, không sớm xảy ra. Syria còn chưa sụp đổ... Sau khi Syria sụp đổ và những thiên tai nặng nề ập tới, thế giới dường như sẽ hồi sinh và một tôn giáo mới trỗi dậy: "Ngày đó sẽ đến - tất cả các tôn giáo sẽ biến mất! Sẽ chỉ có học thuyết của Huynh đệ Trắng".

Theo lời tiên tri của bà Vanga, chiến tranh thế giới sẽ là cuộc chiến giữa phương Đông Hồi giáo và phương Tây Kitô giáo và nó sẽ nổ ra sau khi Syria sụp đổ. Sau đó, cuộc chiến này sẽ lan sang Nga, Tây Âu. Tiếp đến, lãnh thổ châu Âu sẽ bị lực lượng Hồi giáo chinh phục. Theo đó, rất có khả năng Đức Giáo Hoàng sẽ bị giết.

Lời tiên tri của bà Vanga dường như đã trở thành sự thật khi năm 2012, những cuộc biểu tình phản đối chính phủ tại Syria đã nổ ra. Sau đó, nó đã bùng phát thành những xung đột vũ trang và cuối cùng là dẫn đến cuộc nội chiến kéo dài suốt mấy năm qua. Cuộc nội chiến này đã gây ra thương vong lớn về người và thiệt hại nặng nề về tài sản.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận