Giành quyền ân ái mỹ nhân, rắn mamba độc quyết chiến nảy lửa

Giành quyền ân ái mỹ nhân, rắn mamba độc quyết chiến nảy lửa

Để giành được quyền mây mưa với người đẹp và quan trọng hơn là để duy trì nòi giống, hai con rắn mamba độc màu xanh lá kịch chiến không khoan nhượng.

Gianh quyen an ai my nhan, ran mamba doc quyet chien nay lua
Trong khi đi dạo trên bãi biển South Coast, Nam Phi, nhiếp ảnh gia động vật hoang dã nổi tiếng Corlette Wessels ghi lại được cảnh tượng vô cùng ấn tượng, hai con rắn mamba độc màu xanh lá đang quấn chặt lấy nhau, quyết phân thắng bại trong cuộc chiến giành quyền giao phối. (Nguồn Earthtouchnews)

Gianh quyen an ai my nhan, ran mamba doc quyet chien nay lua-Hinh-2
 Theo quan sát, đây là hai con rắn mamba đực. Chúng có kích thước tương đương nhau nên cuộc chiến vô cùng hồi hộp, kích thích. Con nào đuối sức trước sẽ là kẻ thua cuộc, kẻ kiên trì được đến cùng sẽ trở thành kẻ chiến thắng, được giao phối với con cái đang ẩn mình gần đó. (Nguồn Earthtouchnews)

Gianh quyen an ai my nhan, ran mamba doc quyet chien nay lua-Hinh-3
 Để giành chiến thắng trong cuộc chiến giao phối, rắn mamba không ngừng hạ bệ đối thủ bằng cách dìm đối thủ xuống mặt đất. Trong hình ảnh này, có thể thấy con rắn lớn hơn một chút đang chiếm ưu thế. Nó luôn tìm cách không để đối thủ của mình ngóc lên. (Nguồn Earthtouchnews)

Gianh quyen an ai my nhan, ran mamba doc quyet chien nay lua-Hinh-4
 Mặc dù rắn mamba xanh lá cũng cực độc giống như người họ hàng của mình là mamba đen, nhưng cuộc chiến tranh giành quyền giao phối của rắn mamba xanh lá không hung hiểm và chết chóc như vậy. Các chuyên gia đều nhận định rằng cuộc chiến này chủ yếu là để chứng minh, thể hiện sự dũng cảm giữa những con đực với nhau. (Nguồn Earthtouchnews)

Gianh quyen an ai my nhan, ran mamba doc quyet chien nay lua-Hinh-5
Nhiếp ảnh gia Wessels đã đứng quan sát suốt 15 phút cuộc đấu tay đôi đầy kích thích này trước khi những con rắn mamba xanh lá tách nhau ra và trườn vào khu vực vắng hơn. (Nguồn Earthtouchnews)

Gianh quyen an ai my nhan, ran mamba doc quyet chien nay lua-Hinh-6
 "Con rắn lớn hơn vẫn tiếp tục đẩy ngã con nhỏ  xuống đất... sau đó chúng tách ra và  trườn theo hai hướng khác nhau, trở lại vùng rừng ven biển rậm rạp", nhiếp ảnh gia ảnh gia Wessels nói. (Nguồn Earthtouchnews)

Gianh quyen an ai my nhan, ran mamba doc quyet chien nay lua-Hinh-7
 Được biết, rắn mamba xanh lá cũng có nọc độc không thua kém gì người họ hàng mamba đen nhưng chúng sống trên cây và sống rất ẩn dật, cực ít khi xuất hiện trước mặt con người. Mặc dù nhiều người ghê sợ nọc độc của rắn mamba xanh lá nhưng thực chất, mamba xanh lá cực ít khi cắn người. Tuy vậy, khi bắt gặp loài rắn này, hãy đứng từ xa quan sát để đảm bảo an toàn tính mạng cho mình. (Nguồn Earthtouchnews)
Đinh Ngân (Theo Earthtouchnews)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận