Giật mình tiên đoán về cái chết của nhà khoa học Stephen Hawking

Giật mình tiên đoán về cái chết của nhà khoa học Stephen Hawking

Cái chết của nhà vật lý lý thuyết người Anh Stephen Hawking đã được dự đoán trước.

Vào tháng 1/2018, cổng thông tin The DeathList đã công bố danh sách những người nổi tiếng sẽ chết trong năm nay, trong đó có cả tên của nhà khoa học Stephen Hawking. Trong danh sách này có tên của 50 nhân vật nổi tiếng.

Nhà khoa học Stephen Hawking.
Nhà khoa học Stephen Hawking.

Nhà khoa học Stephen Hawking qua đời ngày 14/3, thọ 76 tuổi.

Trong bản tuyên bố chung, những người con của ông Hawking ghi nhận rằng cha của họ "là một bác học vĩ đại và là một con người phi thường mà công việc và di sản sẽ trường tồn nhiều năm".

Ông Hawking là một nhà vật lý lý thuyết, nhà phổ biến khoa học nổi tiếng và tác giả của cuốn sách The Brief History of Time, đã được bán 10 triệu bản. Ông đã nghiên cứu vấn đề sự nổi lên của điểm kỳ dị vũ trụ- trạng thái đầu tiên của vũ trụ, từ đó, theo lý thuyết của vụ nổ to, nó liên tục mở rộng.

Trong năm 2017, trang web đã dự đoán về cái chết của Hugh Hefner — người sáng lập ra tạp chí Playboy, huyền thoại truyền hình Bruce Forsyth, kẻ giết người Ian Brady, ca sĩ Fatsa Domino, võ sĩ quyền Anh Jake LaMotta và người nổi tiếng khác của Anh.

Còn năm 2016 trang web DeathList dự đoán một cách chính xác 12 trường hợp: David Bowie, Muhammad Ali, Victoria Wood, Alan Rickman, Sir Terry Wogan, Ronnie Corbett, Prince, George Michael, Carrie Fisher, Caroline Aherne, Gene Wilder.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận