Giết chết rắn độc, người đàn ông hứng chịu điều... kinh dị

Giết chết rắn độc, người đàn ông hứng chịu điều... kinh dị

(Kiến Thức) - Khi phát hiện trong nhà có rắn, đại đa số mọi người đều gọi cho cảnh sát để xử lý, cũng không ít người tự tin mình có thể giải quyết, giống người đàn ông giết rắn độc đuôi chuông này.

Mới đây, tại thành phố Corpus Christi, bang Texas, Mỹ, một người đàn ông đã phải trả giá đắt khi tự mình xử lý rắn độc đuôi chuông khi nó bò vào nhà.
Đó là anh Milo Sutcliffe, vài ngày trước trong lúc sửa sang lại vườn tược giúp vợ, anh phát hiện một con rắn đuôi chuông đang ẩn náu. Thay vì gọi người xử lý, anh Milo lập tức dùng xẻng giết chết con rắn độc. Phần đầu của con rắn bị anh dùng xẻng chém đứt.
Vài giờ sau, khi sửa sang xong khu vườn, anh Milo dọn dẹp rác thải. Trong lúc nhặt xác con rắn đuôi chuông cho vào túi để mang đi đổ, bất ngờ, chiếc đầu đã bị cắt lìa của con rắn đuôi chuông bật lên, há miệng cắn thẳng vào cánh tay của anh Milo, khiến anh hoảng sợ, nhanh chóng kêu cứu.
Giết chết rắn độc, người đàn ông hứng chịu điều... kinh dị
Phát hiện chồng gặp nạn, cô Jennifer lập tức đưa chồng vào bệnh viện. Theo cô, lúc đó chồng cô trúng độc rất nhanh.
May mắn thay, anh Milo đến bệnh viện kịp thời, được các bác sĩ cứu chữa, phải tiêm tới 26 liều thuốc giải độc. Trong khi, một người trúng độc bình thường chỉ cần từ 2 đến 4 liều.

Mời quý vị xem video: Top 15 loài rắn độc nhất thế giới

Bác sĩ cấp cứu cho anh Milo tiết lộ, tình huống của anh Milo cực kỳ hiếm thấy, là do một con rắn đã chết cắn bị thương.
Rắn là loại động vật sống rất dai, nếu vì tổn thương mà chết, trong vòng vài tiếng đồng hồ vẫn có khả năng tấn công. Đặc biệt là những con rắn sắp chết, khi tấn công sẽ nhả ra gần như toàn bộ nọc độc mình tích trữ bấy lâu. Vì vậy, khi phát hiện rắn độc xâm nhập vào nhà, cách an toàn nhất là tránh xa nó và gọi điện thoại xin trợ giúp của những người có kinh nghiệm.
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận