Giết người, giả câm suốt 12 năm và chuyện nhân quả có thật

Giết người, giả câm suốt 12 năm và chuyện nhân quả có thật

(Kiến Thức) - Vì tranh cãi nhỏ nhặt mà giết người. Sau đó, anh Tằng trốn chạy tha hương. Người đàn ông giả câm, giả điếc để lẩn trốn 12 năm, đến khi bị bắt, đã bị thoái hóa dây thanh quản, không thể nói chuyện được nữa. 

Câu chuyện giết người rồi nhận nhân quả hy hữu này xảy ra ở Hàng Châu, Trung Quốc.
Anh Tằng có nhà cho thuê trọ, và cho cả vợ chồng anh Sài  cháu rể của mình thuê. Tuy nhiên, trong một lần mâu thuẫn vì tiền thuê phòng trọ, anh Tằng và anh Sài cãi vã nảy lửa. Trong cơn nóng giận, anh Tằng rút dao chém chết cháu rể mình.
Sau khi gây án, quá sợ hãi, anh Tằng bỏ nhà đi biệt tăm. Để giấu thân phận, anh Tằng giả câm giả điếc, trốn chạy đến nơi xa, làm nghề ăn xin sống qua ngày. Sau đó xin vào làm công nhân trong một công trường.
Giết người, giả câm suốt 12 năm và chuyện nhân quả có thật
Ảnh minh họa. 
Bởi giả câm điếc, anh Tằng không mở miệng ra nói chuyện mà dùng giấy bút để giao tiếp, đổi họ thành họ Vương. Mọi người thường gọi là Vương Quý.
Trong quá trình làm việc, anh Tằng còn được đồng nghiệp giới thiệu cho một người phụ nữ và kết hôn cùng, sinh được một bé trai kháu khỉnh.
Đến năm nay, khi cảnh sát điều tra lại hộ khẩu, họ phát hiện ADN của Vương Quý có liên quan đến ADN của mẹ anh Tằng (là tội phạm bị truy nã nhiều năm).
Mời quý độc giả xem video: Mổ xẻ tâm lý của những kẻ giết người hàng loạt
Ngay sau đó, Vương Quý (cũng chính là anh Tằng bị bắt). Khi thẩm vấn, anh Tằng không nói được một lời nào. Kiểm tra cho thấy, do nhiều năm không mở miệng nói, dây thanh quản của anh Tằng bị thoái hóa, không còn nói được, từ câm giả thành câm thật.
Khi cảnh sát hỏi tại sao phải giả câm điếc, anh Tằng cho biết: "Không nói lời nào sẽ không phạm sai lầm".
Sau 12 năm chạy trốn, từ giả câm để không bại lộ thân phận, tung tích, anh Tằng đã bị câm thật.
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận