Giòi đuôi chuột bò quanh nhà người phụ nữ Anh

Giòi đuôi chuột bò quanh nhà người phụ nữ Anh

Con giòi tròn lẳn có chiếc đuôi dài rất giống chuột gây kinh hãi cho người phụ nữ Anh khi bò quanh nhà.

Bex Deen, một cư dân ở Southampton, Anh, ghi hình sinh vật lạ dài 13cm có thân hình mập mạp giống xúc xích và chiếc đuôi mỏng như đuôi chuột trườn quanh góc nhà, The Sun đưa tin. Nhiều khả năng đó là một con giòi đuôi chuột lớn hơn bình thường, nở từ trứng ruồi vàng mắt đốm.

Giòi đuôi chuột khổng lồ bò quanh góc nhà
Giòi đuôi chuột khổng lồ bò quanh góc nhà.

Trong video, con giòi bò tựa giun nhưng có kích thước lớn hơn nhiều. Nó chỉ có đuôi mà không có mặt mũi hay chân tay. Khi người phụ nữ nhờ bạn bè xác định đây là loài nào, vài người khẳng định đó là giòi đuôi chuột.

Giòi đuôi chuột đôi khi có thân dài chưa tới 2,5cm nhưng kích thước đuôi có thể lên tới 15cm khi duỗi thẳng. Nó là giai đoạn chưa trưởng thành của ruồi vàng mắt đốm, có hình dáng giống ong mật. Chiếc đuôi được sử dụng như một ống thở khi con giòi chìm dưới nước bởi nó không có mang.

Giòi đuôi chuột thường được tìm thấy ở vùng nước tù đọng như đầm phá và hố phân. Loài côn trùng này gây nhiều phiền toái khi bò khỏi khu vực sinh sản để tìm nơi khô ráo chuẩn bị biến đổi thành ruồi trưởng thành. Deen cũng bày tỏ lo ngại không biết con giòi đã trốn đi đâu.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận