Hai con gái cùng lúc chết oan, bố mẹ đau đớn nhận ra lỗi lầm

Hai con gái cùng lúc chết oan, bố mẹ đau đớn nhận ra lỗi lầm

Ba đứa trẻ cùng chết đuối một lúc đã khiến cho bố mẹ đau đớn đến xé lòng. Nhưng khi biết nguyên nhân dẫn đến cái chết của các em, bố mẹ càng ân hận hơn.

Câu chuyện đau lòng này đã xảy ra ở tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc vào ngày 13/9. Theo đó, 3 đứa trẻ trong cùng một gia đình đã bị chết đuối chỉ trong vòng 30 giây và những người xung quanh không cứu được dù đã cố gắng hết sức.
Được biết, 2 trong số 3 đứa trẻ là anh em ruột với nhau, em bé còn lại là anh họ. Cụ thể, khi vụ tai nạn đuối nước thương tâm này xảy ra, rất nhiều người đã đến giải cứu các em bé nhưng không thành công.
Hai con gai cung luc chet oan, bo me dau don nhan ra loi lam
3 em bé đã chết oan vì sự sơ suất của người lớn. 
Theo tìm hiểu của People's Daily Online, các bé đều ở độ tuổi từ 2 - 3 tuổi. Trước khi xảy ra tai nạn đáng tiếc này, đã có camera an ninh tại khu vực ghi lại khoảnh khắc cuối cùng của 3 đứa trẻ. Theo đó, không có ai trông giữ các em và để 3 bé tự chơi một mình.
Nguồn tin từ phòng tuyên truyền địa phương cho hay, 3 đứa trẻ đến cùng một gia đình, trong đó 2 cô bé là chị em ruột, còn cậu bé là anh họ của các em. Người đại diện phòng tuyên truyền cũng chia sẻ, họ tìm thấy thi thể của các bé khi người nhà các em không có mặt.
"Đây là lỗi của người lớn. Tai nạn xảy ra là do sự sơ suất của người lớn, chính xác là người nhà các em", người phát ngôn cho biết.
Qua sự việc thương tâm này, người phát ngôn của phòng tuyên truyền địa phương cảnh báo, tại khu vực vui chơi có nhiều sông hồ như ở địa phương, các bậc phụ huynh cần chú ý, chăm sóc, coi chừng các em thật cẩn thận để tránh chuyện đau lòng.
Hiện tại, danh tính của 3 đứa trẻ chưa được phòng tuyên truyền lẫn cảnh sát địa phương tiết lộ. Vụ việc này vẫn đang được chính quyền sở tại điều tra làm rõ.
Theo Đỗ Quyên/Giadinh.net

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận