Hãi hùng nữ doanh nhân Mỹ bị hà mã cắn chết

Hãi hùng nữ doanh nhân Mỹ bị hà mã cắn chết

Hà mã là loài động vật nguy hiểm nhất ở châu Phi, mỗi năm giết hại hơn 500 người.

Carol Sue Kirken, 75 tuổi, là nữ doanh nhân người Mỹ sống tại bang Michigan. Ngày 6.8 vừa qua, bà bất ngờ bị một con hà mã tấn công khi đang có chuyến du lịch cùng gia đình tới Tanzania.

Nguyên nhân cái chết của bà chưa được làm rõ, tuy nhiên có một số thông tin cho rằng bà bị hà mã cắn chết. Sau đó, bà được cho là “chết trong vòng tay của con trai Robert”.
Hai hung nu doanh nhan My bi ha ma can chet
 Nữ doanh nhân Carol thiệt mạng vì bị hà mã cắn.
Trên Facebook cá nhân, dòng trạng thái cuối cùng đăng tải là bà nhìn thấy một đàn hà mã và voi rừng di chuyển trên thảo nguyên, theo Fox 2 Detroit. Hà mã là loại động vật có vú nguy hiểm bậc nhất thế giới. Mỗi năm, chúng giết hơn 500 người ở châu Phi. Bộ hàm của hà mã rất khỏe và có thể nghiền nát cá sấu.

Hà mã bơi rất giỏi và nhiều lần chúng tấn công thuyền bè nhỏ trên sông. Ở trên cạn, hà mã chạy nhanh hơn người dù nặng tới 1,5 tấn. Tờ Daily Mail cho biết vụ việc diễn ra ở thời điểm bà Carol đang đi ngắm hà mã cùng con trai.
Hai hung nu doanh nhan My bi ha ma can chet-Hinh-2
 Hà mã có thể nặng tới 1,5 tấn và chạy nhanh hơn người.
Bạn bè của Carol bày tỏ sự tiếc thương sau khi biết tin bạn mình qua đời đột ngột: “Bạn là một người phụ nữ tuyệt vời”, Eric Strickler viết trên Facebook.

Bà Carol từng là một y tá nhưng gần đây giữ chức phó chủ tịch Công ty Mỹ phẩm Arbonne. Bà thường xuyên quyên góp cho quỹ phụ nữ ở địa phương.
Theo Quang Minh/ Dân việt

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận