Hàn Quốc: Giết chó hàng xóm rồi mời chủ sang ăn chung

Hàn Quốc: Giết chó hàng xóm rồi mời chủ sang ăn chung

Thủ phạm dùng đá ném bất tỉnh con chó vì nó sủa ngày đêm.

Cảnh sát cho biết, một người đàn ông Hàn Quốc đã thú nhận ném đá vào chú chó dòng Corgi nhà hàng xóm rồi giết thịt. Người này khai rằng do con chó sủa suốt ngày nên ông rất tức giận và quyết định trả đũa.
Han Quoc: Giet cho hang xom roi moi chu sang an chung
Một chú chó dòng Corgi. 
Đáng chú ý, sau khi giết xong chú chó tội nghiệp, người đàn ông mời cả hàng xóm sang ăn cùng. Người đàn ông 62 tuổi khai với cảnh sát: “Sau khi ném đá khiến nó bất tỉnh, tôi siết cổ nó rồi giết thịt”.
Thịt chó từ lâu đã là một nét văn hóa của người Hàn Quốc. Nhiều khu chợ tại quốc gia Đông Á này vẫn bày bán công khai thịt chó. Tuy nhiên, do tác động của truyền thông và thay đổi nhận thức, ngày càng ít người Hàn Quốc trẻ tuổi ăn thịt chó.
Sau khi vụ việc giết chó xảy ra, con gái của nhà hàng xóm đã đăng bài viết trên mạng và kêu gọi kí tên để đưa thủ phạm ra tòa. Cô gái trẻ nói rằng cần xử phạt mạnh tay hành vi của người hàng xóm độc ác.
Tại nhiều quốc gia châu Á như Trung Quốc, Việt Nam hay Indonesia, thịt chó vẫn rất được ưa chuộng. Mỗi năm ở Trung Quốc, lễ hội thịt chó lớn nhất thế giới lại diễn ra, bất chấp sự phản đối của cộng đồng quốc tế.
Theo Quang Minh/Dân Việt

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận