Hàng trăm con cá sấu bị thảm sát gây kinh hoàng

Hàng trăm con cá sấu bị thảm sát gây kinh hoàng

(Kiến Thức) - Mới đây, tại thành phố ven biển Sorong, tỉnh West Papua, Indonesia xảy ra vụ thảm sát cá sấu gây xôn xao dư luận. Thống kê ban đầu cho biết, có tới 292 con cá sấu bị giết chết dã man.

Theo thông tin đăng tải, cách đây không lâu, một nông dân địa phương tên là Sugitno vì muốn tìm thức ăn cho gia súc, đã tự tiện xông vào khu vực nuôi thả cá sấu. Kết quả, anh Sugitno bị đàn cá sấu tấn công.
Đến khi được phát hiện, anh Sugitno đã bị thương rất nặng, không thể cứu chữa, chỉ một thời gian ngắn sau anh qua đời.
Vì quá căm giận những con cá sấu, người thân, bạn bè của anh Sugitno sau khi cử hành tang lễ cho anh đã kéo rất đông đến trang trại cá sấu để trả thù.
Hang tram con ca sau bi tham sat gay kinh hoang
Người mang theo búa, người mang theo dao, người mang theo xẻng... và nhiều loại vũ khí khác. Họ giận dữ đập phá tất cả cơ sở vật chất, cũng tập trung giết chết 292 con cá sấu.

Mời quý vị xem video: Cá sấu sông Nile ăn thịt người xuất hiện ở Mỹ. Nguồn video: VTC14

Trong 292 con cá sấu, chỉ có 2 con cá sấu trưởng thành, còn lại tất cả đều là cá sấu con. Tất cả đều bị giết chết một cách đầy đau đớn và dã man. Có những con cá sấu còn bị chặt đầu một cách đầy oan ức.
Hang tram con ca sau bi tham sat gay kinh hoang-Hinh-2
Đến khi cảnh sát nhận được tin báo về vụ thảm sát cá sấu và tới hiện trường, tất cả đã quá muộn, đàn cá sấu đã bị tận diệt.
Được biết, trang trại nuôi cá sấu này đã được cấp phép hoạt động từ năm 2013 để nuôi cá sấu nước mặn và bảo tồn cá sấu New Guinea. Mặc dù được coi là trang trại tư nhân thế nhưng trên thực tế, trang trại thuộc tài sản của chính phủ Indonesia.
Kiều Dụ (Theo TM)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận