Hành động lạ của chàng cảnh sát khi thấy đứa bé bị bỏ rơi giữa đông lạnh

Hành động lạ của chàng cảnh sát khi thấy đứa bé bị bỏ rơi giữa đông lạnh

Khi nhìn thấy một đứa trẻ bị bỏ rơi giữa công viên trong thời tiết mùa đông lạnh lẽo, anh cảnh sát trẻ đã cởi phăng áo của mình rồi ủ ấm đứa bé.

Câu chuyện xúc động lòng người này xảy ra ở công viên Futa thuộc quận Chuxiong thuộc tỉnh Vân Nam Trung Quốc. Một chiến sĩ cảnh sát đã cởi trần giữa đêm đông lạnh xuống âm độ để lấy áo giữ ấm cho đứa trẻ bị bỏ rơi.
Hành động lạ của chàng cảnh sát khi thấy đứa bé bị bỏ rơi giữa đông lạnh
Thời tiết âm độ nhưng cảnh sát vẫn cởi áo để giữ ấm cho đứa trẻ. 
Hành động của anh đã được cộng đồng mạng chia sẻ và ca ngợi như một người hùng. Trong một đêm đông lạnh giá xuống dưới âm độ, cảnh sát có tên là Wu Yu đã ngay lập tức cởi bỏ đồng phục của mình và dùng bộ đồng phục để bọc lấy em bé. Dù thời tiết rất lạnh nhưng Wu vẫn rất vui vẻ khi được che chở em bé xinh xắn.
Sau hành động đẹp của mình, chiến sĩ cảnh sát đã đưa em bé đến bệnh viện dù trên người không mặc áo. Theo trang tin địa phương Yunna.cn, em bé được tìm thấy ở trong thời tiết âm độ tại một công viên. Cậu bé được phát hiện khi đang khóc nức nở trong bụi cây.
Lúc ấy, cơ thể của cậu bé đã bị tím ngắt và không ngừng run rẩy. Thậm chí quanh người của em bé chỉ có một chiếc tã rất mỏng.
Sau khi kiểm tra sức khỏe của cậu bé, hiện cảnh sát đang tìm thông tin về bố mẹ của em.
Theo Đỗ Quyên/Giadinh.net

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận