Hành hạ con vật hạnh phúc nhất thế giới, người đàn ông nhận kết đắng

Hành hạ con vật hạnh phúc nhất thế giới, người đàn ông nhận kết đắng

(Kiến Thức) - Harrison McPherson, 21 tuổi, đã đá vào thú có túi Quokka, loài thú được coi là con vật hạnh phúc nhất thế giới khiến con vật bị văng vào tường.

Sự việc xảy ra khi Harrison McPherson cùng bạn mình là Corey James đến đảo Rottnest, nằm ở bờ biển phía Tây Australia để tham dự một buổi ca nhạc. Đây là nơi duy nhất trên trái đất còn xuất hiện loài thú có túi Quokka, được coi là loài động vật hạnh phúc nhất thế giới.
Harrison McPherson đã đá vào con vật này rất mạnh, khiến con vật bị văng mạnh và đập vào tường, thậm chí, anh bạn Corey James còn quay phim lại. Hai người đàn ông tỏ vẻ vô cùng thích thú và cười rất khoái chí và còn đăng tải clip đấy lên Snapchat.
Hanh ha con vat hanh phuc nhat the gioi, nguoi dan ong nhan ket dang
  Thú có túi Quokka được coi là loài động vật hạnh phúc nhất thế giới. Nguồn ảnh: Traveller
Mời quý độc giả xem video về loài thú có túi được xem là loài vật hạnh phúc nhất thế giới: (Nguồn: Youtube)
Khi đoạn clip Harrison hành hạ con vật tội nghiệp được lan truyền, mạng xã hội bùng nổ sự phẫn nộ lớn. Ngay sau đó, 24 nghìn người đã ký vào đơn yêu cầu phải phạt tù 2 người đàn ông với bản án 5 năm tù. Kết quả, James, người quay clip đó bị phạt 3500 đô Úc, còn McPherson thì bị buộc tội tấn công gây nguy hại tới con vật.
Tuy luật sư bào chữa cho McPherson nói rằng vào thời điểm đó anh ta đang phải trải qua cú sốc khi một người bạn vừa qua đời do cá mập tấn công, nhưng quan tòa Peter Malone cho rằng hình phạt dành cho McPherson rất quan trọng vì nó ảnh hưởng đến tương lai của loài thú có túi Quokka.
Dù đã bị phạt số tiền lớn, nhiều người vẫn còn rất giận dữ với hai người đàn ông, có rất nhiều lời chửi rủa thậm tệ, thậm chí còn cả những lời dọa giết, yêu cầu tòa án phạt tù những người đàn ông này.
Lưu Thoa (theo Heatst)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận