Hoảng hồn rắn cực độc bò vào giường ngủ nhà dân giữa đêm

Hoảng hồn rắn cực độc bò vào giường ngủ nhà dân giữa đêm

Sự việc xảy ra tại nhà anh Phan Văn Ngọc ở xã B' Lá, huyện Bảo Lâm khi anh đang ngủ phát hiện thấy có vật mềm bò qua tay và dạy bật điện thì tá hỏa phát hiện ra một con rắn cặp nong dài khoảng hơn 1m đang bò quanh chỗ ngủ của mình.

Hoang hon ran cuc doc bo vao giuong ngu nha dan giua dem
 Cận cảnh con rắn cặp nong dài hơn 1m bò vào phòng ngủ của anh Ngọc trong đêm ngày 16.10 vừa qua.

Anh Ngọc kể lại:" Vào khoảng 1h25 phút đêm ngày 16.10, khi tôi đang đắp chăn ngủ ở gian ngoài trong căn nhà cấp 4 của gia đình mình, thấy hơi nóng nên tôi thò tay ra khỏi chăn 1 chút thì thấy có 1 vật gì đó mềm lạnh và dài bò qua tay nên đã dạy bật điện để kiểm tra.

"Lúc đó tôi không nghĩ là rắn vì nhà mình chưa từng có rắn bò vào và khi đó nhà cũng đóng cửa rất kín nên rắn cũng khó có thể vào được, nhưng khi dạy bật điện thì mới hoảng hồn thấy rắn thật", anh Ngọc nhớ lại.

Do quá sợ hãi nên anh Ngọc đã gọi mọi người trong gia đình dạy để trợ giúp đánh đuổi rắn ra khỏi nhà. "Thường ngày làm cà phê ở vườn nhà cũng hay gặp rắn hổ mang nhưng chưa bao giờ thấy con rắn cặp nong nào giống như con này nên tôi thật sự rất sợ hãi, đến giờ khi nhắc đến sự việc đó người tôi vẫn còn run sợ", anh Ngọc chia sẻ.

Được biết, rắn cạp nong (rắn khúc đen, khúc trắng) cắn không gây đau, vì thế người bệnh hầu như không biết bị cắn, hoặc có cảm giác chỉ như một vết xước. Tuy nhiên, nọc độc loài rắn này lại có thể gây liệt hô hấp, liệt cơ nếu nạn nhân bị loài rắn này cắn không được cấp cứu, điều trị kịp thời thì rất dễ sẽ dẫn đến tử vong. 

Theo Hải Đăng/Danviet

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận