Học sinh mưa gió vẫn đứng nghiêm trang... ai cũng ngỡ ngàng với sự thực

Học sinh mưa gió vẫn đứng nghiêm trang... ai cũng ngỡ ngàng với sự thực

Để bảo vệ lá cờ tổ quốc, hai cậu học trò không quản mưa gió, nghiêm trang, trịnh trọng hạ cờ, gấp và cất lá cờ bất chấp mưa gió.

Nate Helmath và Issac Davis, 11 tuổi, là hai cậu học sinh gương mẫu ở Florida, Mỹ. Cả hai đều là thành viên trong đội tuần tra của trường, phụ trách việc kéo quốc kỳ và hạ quốc kỳ mỗi ngày.
Ngày hôm đó, đang học thì trời mưa rất to. Khi vừa được tan lớp, Nate và Issac chạy vụt ra ngoài sân trường, không kịp mặc áo mưa hay cầm theo ô, khiến thầy giáo ngỡ ngàng.
Hoc sinh mua gio van dung nghiem trang... ai cung ngo ngang voi su thuc
Cảm thấy rất kỳ lạ, thầy giáo quyết định đi theo Nate và Issac. Ngay sau đó, thầy phát hiện ra lý do thực sự khiến hai cậu nhóc chăm chỉ vội vã lao ra ngoài trời mưa.
MỜI QUÝ ĐỘC GIẢ XEM VIDEO: Những mẹo vặt hay cho học sinh cần biết
Hóa ra, Nate và Issac chạy ra cột cờ để làm lễ hạ cờ. Chạy một mạch từ lớp học ra đến nơi, khi gần cột cờ, cả hai đi chậm lại sau đó từng bước từng bước làm lễ hạ cờ một cách rất trang trọng, nghiêm túc. Khi lá cờ được gấp gọn gàng trước ngực, hai cậu bé mới trở lại văn phòng để cất đi.
Hoc sinh mua gio van dung nghiem trang... ai cung ngo ngang voi su thuc-Hinh-2
Nhìn thấy cảnh tượng này, thầy giáo vô cùng cảm động, không nhịn được đã cầm máy ảnh chụp lại vài khoảnh khắc đáng nhớ của hai cậu học trò nhỏ yêu nước Nate và Issac.
Hoc sinh mua gio van dung nghiem trang... ai cung ngo ngang voi su thuc-Hinh-3
Sau khi những hình ảnh về hành động đẹp của hai cậu bé được thầy giáo đăng tải, rất nhanh chóng đã gây được sự chú ý lớn. Truyền thông địa phương cũng tới để phỏng vấn Nate và Issac. Khi được hỏi, hai cậu nhóc trả lời rất ngắn gọn, thẳng thắn: "Chúng cháu nghĩ rằng chúng ta nên tôn trọng lá cờ tổ quốc".
Hoc sinh mua gio van dung nghiem trang... ai cung ngo ngang voi su thuc-Hinh-4
Được biết, khi tìm hiểu về "American Flag Act", Nate và Issac biết được rằng, vào ban đêm hoặc thời tiết xấu mà treo quốc kỳ là không tôn trọng lá cờ. Vì vậy, khi thấy trời mưa to gió lớn, hai cậu nhóc đã không quản ngại chạy ra khỏi lớp học để làm lễ hạ cờ, bày tỏ sự tôn trọng sâu sắc đối với lá cờ tổ quốc.
Kiều Dụ (Theo Dailymail)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận