Hy hữu: Bị bắt vì nhờ cảnh sát đi tìm hộ cần sa

Hy hữu: Bị bắt vì nhờ cảnh sát đi tìm hộ cần sa

Dám cả gan gọi điện yêu cầu sự giúp đỡ của cảnh sát để tìm lại số cần sa bị mất trộm, một thanh niên ở Mỹ đã bị bắt giam ngay sau đó.

Nhờ cảnh sát đi tìm hộ cần sa
Đậu xe trước cửa quán rượu Free-Loader ở Salem (Quận Marion, bang Oregon) nhưng khi quay lại, Calvin Hoover, 21 tuổi đã phát hiện chiếc xe của mình có dấu hiệu bị đột nhập. Tìm kiếm xung quanh, Hoover nhận thấy áo khoác hiệu Carhartt cùng 400 USD tiền mặt trong đó đã “không cánh mà bay”.
Số tiền cũng không lớn lắm, thêm việc để cảnh sát vào cuộc sẽ khá phức tạp, lại phải trình báo và chờ đợi nên Hoover tuy tiếc của nhưng đành tặc lưỡi cho qua. Thế nhưng, khi cần dùng đến cần sa mà không thấy đâu, lục tung cả quán rượu và nhà mình mà vẫn không thấy tăm hơi số ma túy này, hắn sực nhớ lúc vừa mua xong đã để trong túi áo khoác và tất nhiên giờ này đã bay theo tên trộm về một nơi xa xôi nào đó. Vấn đề này quả thực rất nghiêm trọng, mất số cần sa quý giá khiến hắn vô cùng cay cú.
Hy huu: Bi bat vi nho canh sat di tim ho can sa
Tiếc số cần sa chưa kịp sử dụng, Calvin Hoover đã gọi điện nhờ cảnh sát tìm giúp. 
Cố gắng nuốt trôi cục tức nhưng tới khi “vật” thuốc, nhớ lại vụ trộm lúc trước càng khiến hắn đứng ngồi không yên. Ngay lập tức, hắn bấm số 911 gọi cho cảnh sát. Thỏa lòng mong ước của hắn, một lúc sau cảnh sát quận Marion, bang Oregon đã có mặt tại nơi chiếc xe tải của Hoover đang đậu tại khu vực phía đông nam Salem và tìm thấy hắn đang lang thang quanh đấy với mục đích tìm kiếm manh mối về những kẻ đã cả gan lấy trộm cần sa của mình.
Tuy nhiên, thay vì giúp đỡ, mục đích cuối cùng của cảnh sát Oregon khi tới đây là áp giải Hoover về nhà giam phục vụ điều tra vì tội danh lái xe khi đang say rượu. Dù vậy, Hoover vẫn còn may mắn chán vì những tên trộm đã lấy đi cần sa của anh ta nếu không anh ta sẽ phải chịu thêm tội tàng trữ và sử dụng ma túy.
Bé gái thay da 4 tiếng một lần
Bệnh vẩy cá mà bé gái Harper mắc phải khiến cho da em cứ 4 tiếng lại bị bong tróc, hay có thể nói là "thay da" 6 lần trong vòng 1 ngày.
Bé Harper Foy, ở Washington, Mỹ là người trẻ nhất trên thế giới bị mắc bệnh Harlequin Ichthyosis, hay còn gọi là bệnh vảy cá. Căn bệnh này khiến da của bé Harper mọc nhanh gấp 10 lần người bình thường và vì thế da em lại bị bong tróc 4 tiếng/một lần, hay có thể nói là “thay da” 6 lần trong vòng một ngày.
Hy huu: Bi bat vi nho canh sat di tim ho can sa-Hinh-2
Lúc mới sinh ra, hình hài đáng thương của cô bé khiến mọi người hoảng sợ.
Bố mẹ em là Angie, 40 tuổi và Kevin, 38 tuổi. Họ đều rất vui mừng vì con mình có thể kiên trì chiến đấu chống lại bệnh tật một cách thần kỳ như thế. Khi bé Harper còn trong bụng mẹ, các tế bào da của em phát triển nhiều tới mức máu không thể lưu thông đến chân và tay. Và khi sinh ra, hình hài của bé đều khiến các bác sỹ sững sờ vì trông giống "người ngoài hành tinh" với các mảng da dày đã bong tróc còn chân tay sưng tím.
Mẹ em chia sẻ: “Khi con tôi sinh ra, nó không giống một đứa bé bình thường. Hình hài của con bé khiến tôi vô cùng buồn. Hằng ngày, nhìn thấy con như vậy, tôi cảm thấy đau xót và thực sự không biết con gái mình có thể sống sót hay không".Dù ngay sau khi ra đời, Harper được đưa tới phòng chăm sóc đặc biệt để bác sĩ gỡ các mảng bám trên da nhưng bé vẫn bị mất bốn đầu ngón tay. Sau một tháng được chăm sóc và hồi phục tốt, bé Harper đã có thể ra viện.
Cô Foy chia sẻ: “Tôi sợ rằng khi nó lớn lên, con bé sẽ không giống một đứa trẻ bình thường. Vì đây là một căn bệnh do gen gây ra. Các bác sỹ cho rằng căn bệnh có thể cướp đi sinh mạng của con bé bất cứ lúc nào. Nhưng cho đến nay con tôi đã làm được điều kỳ diệu, Harper vẫn kiên cường và giờ đã sắp đến sinh nhật lần đầu tiên của con bé”.Để giành giật lại sự sống cho cô bé, bệnh viện có một tổ chăm sóc đặc biệt, bao gồm chuyên gia dinh dưỡng và các bác sỹ chuyên khoa tai mũi họng.
Tên cướp bị tóm gọn chỉ vì có ngoại hình... quá xấu
Một tên cướp ngân hàng liều lĩnh và manh động có nickname là “Chằn tinh Shrek” đã dễ dàng bị tóm gọn sau khi được nhận định là “quá xấu” để có thể hành nghề trộm cướp với đôi tai cực to và vểnh rõ sang 2 bên.
Chính vì ngoại hình khá đặc biệt đó mà cảnh sát đã dễ dàng nhận diện kẻ chủ mưu chính là David Holyoak, 33 tuổi, đến từ Whitefield, Manchester, Anh.
Holyoak đã phải chịu án phạt 3,5 năm tù giam vì hành vi cướp có vũ trang của mình. Một cảnh sát hài hước nhận xét: “Người đàn ông này cần nhìn lại bản thân mình trong gương để nhận thức được rằng “nghề” cướp bóc không dành cho anh ta”.
Holyoak là thành viên của một băng đảng đã tiến hành vụ cướp ngân hàng Halifax gần Preston. Tại đây, chúng mang theo vũ khí và đeo mặt nạ, đe dọa thủ quỹ bằng một cái búa tạ, đập vỡ cửa kính bảo mật, leo vào quầy thu ngân rồi lấy cắp tiền mặt.
Những tên cướp sau đó đã nhanh chóng chạy đến chiếc xe Fiat Punto đang đợi bên ngoài và tẩu thoát với 6.000 bảng Anh. Tuy nhiên xui xẻo cho chúng bởi vì thật quá dễ để cảnh sát có thể nhận diện Holyoak. Có một nhân chứng đã mô tả chi tiết ngoại hình và 2 cái tai của hắn.
3 tên còn lại trong nhóm cũng nhanh chóng được xác định là Lee Kirwan (28 tuổi, ở Whitefield), Benjamin Anderson (29 tuổi, ở Lower Broughton, Salford) và Michael Lee Parr (22 tuổi, ở Whitefield). Holyoak, được nhắc đến như một “tên tội phạm nguy hiểm', đã nhận tội tại Tòa án Tối cao Bolton, Holyoak khi cùng ba đồng phạm lên kế hoạch và tiến hành vụ cướp táo tợn này.
Theo Hoàng Anh/Phununews

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận