Khám phá phòng kim cương với hiệu ứng ánh sáng vi diệu

Khám phá phòng kim cương với hiệu ứng ánh sáng vi diệu

Tận dụng chất liệu gương phản chiếu làm chủ đạo kết hợp hiệu ứng đèn Led, một căn phòng kim cương trưng bày mới vừa ra mắt ở Thượng Hải khiến nhiều người mê mệt.

Kham pha phong kim cuong voi hieu ung anh sang vi dieu
Tại một phòng trưng bày công nghệ chiếu sáng ở một trung tâm thương mại ở Thượng Hải, một kiến trúc sư vừa cho ra mắt một công trình thiết kế mới, căn phòng kim cương vô cùng độc đáo, tinh tế, hấp dẫn. 

Kham pha phong kim cuong voi hieu ung anh sang vi dieu-Hinh-2
Căn phòng có ánh sáng vi diệu gồm hai phần, một phần sàn tích hợp 10 mét vuông hệ thống các đèn led, hiệu ứng ánh sáng chuyên dụng điện tử. 

Kham pha phong kim cuong voi hieu ung anh sang vi dieu-Hinh-3
Phần trên căn phòng là hệ thống các gương đúc, đa giác, lập phương, góc cạnh, đa số các dạng như hình kim cương và chúng có nhiệm vụ là hấp thụ và phản chiếu ánh sáng từ hệ thống đèn led dưới sàn chiếu lên. 

Kham pha phong kim cuong voi hieu ung anh sang vi dieu-Hinh-4
Cứ mỗi bước đi của du khách lên sàn, đèn sẽ tỏa ra hiệu ứng ánh sáng khác nhau, sau đó, in bóng vi diệu lên hệ thống gương kim cương trên trần nhà

Kham pha phong kim cuong voi hieu ung anh sang vi dieu-Hinh-5
Mỗi lần thay đổi hiệu ứng ánh sáng như vậy, người ta hình dung căn phòng cứ như một lăng kính vạn hoa khổng lồ mà chính chúng ta được lạc vào bên trong đó 

Theo Phununews

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận