Khỉ tuyết điên cuồng đánh nhau giữa trời nóng bức

Khỉ tuyết điên cuồng đánh nhau giữa trời nóng bức

Thời tiết nóng bức khiến những con khỉ tuyết trong sở thú Tama ở Tokyo, Nhật Bản trở nên mất bình tĩnh hơn. Chỉ vài xích mích nhỏ, chúng sẵn sàng tấn công đồng loại để kịch chiến. 

Mới đây, nhiếp ảnh gia David Williams trong chuyến ghé thăm vườn thú Tama ở Tokyo, Nhật Bản ghi được những khoảnh khắc vô cùng thú vị khi những con khỉ tuyết mất bình tĩnh và trở nên hung hăng, khó chịu. 
Khi tuyet dien cuong danh nhau giua troi nong buc
Theo thông tin đăng tải, bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ tăng cao, những con khỉ tuyết Nhật Bản, đặc biệt là những con khỉ tuyết trẻ tuổi trở nên hung hăng, hiếu chiến hơn. 
Khi tuyet dien cuong danh nhau giua troi nong buc-Hinh-2
Chúng có thể chỉ vì những tranh chấp rất nhỏ mà sẵn sàng lao vào nhau kịch chiến.

Mời quý vị xem video: Cận cảnh khỉ tuyết tắm suối nước nóng

Những cú đá, những gạt chân, hất tay vô cùng thuần thục, hiện như những con khỉ tuyết này có rèn luyện công phu, có học võ thực thụ. 
Khi tuyet dien cuong danh nhau giua troi nong buc-Hinh-3
Tuy nhiên, chúng chỉ đơn giản là so tài, khoe những thế võ, những kỹ thuật né đòn, không thực sự lao vào nhau đánh đấm với thái độ thù địch. Vì vậy, những trận đấu của khỉ tuyết thực sự rất đẹp mắt. 
Theo nhiếp ảnh gia David Williams chia sẻ, những con khỉ hay mất bình tĩnh và lao vào những cuộc chiến vô nghĩa là những con khỉ trẻ tuổi. Còn lại, những con khỉ lớn tuổi hơn chỉ thích ngâm mình trong nước, thưởng thức đồ ăn mát mẻ và dõi theo những trận chiến của lớp trẻ.
Khi tuyet dien cuong danh nhau giua troi nong buc-Hinh-4
Theo tìm hiểu, khỉ tuyết còn được gọi là khỉ Nhật Bản, được biết đến với khuôn mặt đỏ "tưng bừng", bộ lông dày và nhạt màu hơn so với các "anh chị em" đồng loại, cùng với khả năng chịu lạnh cực tốt.
Chúng được gọi là khỉ tuyết là bởi loài này thường sinh sống ở những khu vực có tuyết phủ nhiều tháng trong một năm. Với thể chất đặc thù, khỉ tuyết có thể đối phó với cái lạnh xuống tới -20 độ C. 
Khi tuyet dien cuong danh nhau giua troi nong buc-Hinh-5
Cũng có thể vì như vậy, khỉ tuyết rất khó chịu, bức bối và hung dữ khi nhiệt độ tăng cao. 
Kiều Dụ (Theo CGTN)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận