Khiếp đảm cặp vợ chồng sát thủ và bí ẩn gây sốc được hé lộ

Khiếp đảm cặp vợ chồng sát thủ và bí ẩn gây sốc được hé lộ

Trải qua tuổi thơ kinh hoàng, cặp vợ chồng sát thủ Fred và Rosemary West đem đến cơn ác mộng nghiệt ngã cho 12 người phụ nữ.

Khiep dam cap vo chong sat thu va bi an gay soc duoc he lo
 Nhắc tới những sát thủ giết người hàng loạt, người ta không thể không kể đến cặp vợ chồng sát thủ người Anh, Fred và Rosemary West. Trước khi bị bắt, cặp đôi đã ra tay sát hại 12 phụ nữ vô tội. Tất cả những phụ nữ này trước khi chết đều bị cưỡng hiếp, ngược đãi, tra tấn cực kỳ thê thảm.

Khiep dam cap vo chong sat thu va bi an gay soc duoc he lo-Hinh-2
 Theo tìm hiểu, thời thơ ấu của Fred và Rose cũng vô cùng khổ cực. Fred sinh ra trong một gia đình quái dị, từ nhỏ cậu bé đã phải nhìn thấy cảnh tượng cha ruột của mình xâm hại, cưỡng bức em gái. Sau một tai nạn xe, đầu của Fred bị thương. Kể từ đó tính tình của Fred trở nên vô cùng xấu xa, thường xuyên bỏ học, quấy rối tình dục người khác, trộm cắp không thiếu thứ gì. Thế nhưng, cha mẹ Fred không hề dạy dỗ, giáo dục lại con mình mà trực tiếp bỏ rơi, đuổi cậu ra khỏi nhà.

Khiep dam cap vo chong sat thu va bi an gay soc duoc he lo-Hinh-3
 Rose cũng bi thảm chẳng kém, cha cô là một kẻ cuồng ngược đãi, thường xuyên đánh đập vợ con. Do bị đánh chửi quá nhiều, mẹ của Rose mắc chứng trầm cảm nặng. Khi Rose được 13 tuổi, bà không chịu được cảnh bị đánh đập đã bỏ lại Rose và trốn chạy khỏi căn nhà ma quỷ. Bị bỏ lại nhà với cha ruột hung bạo, Rose trở thành đối tượng bị cha mình đánh đập, xâm hại con gái, coi Rose không khác gì món đồ chơi để xả giận. 

Khiep dam cap vo chong sat thu va bi an gay soc duoc he lo-Hinh-4
 Vào năm 15 tuổi, Rose gặp Fred, cả hai vừa gặp đã cảm thấy thuộc về nhau, từ lời nói đến hành động đều vô cùng ăn ý. Rất nhanh, cả hai yêu nhau. Sau đó không lâu, Rose trở thành vợ hai của Fred, cả hai ở tại ngôi nhà số nhà 25, đường Cromwell, Gloucestershire, Anh. Fred và Rose sinh sống hòa thuận, sinh con dưỡng cái, tận hưởng khoảnh khắc vui vẻ như rất nhiều cặp vợ chồng khác. Chính vì thế, không ai có thể tưởng tượng đây lại là cặp đôi sát thủ độc ác bậc nhất thế giới. 

Khiep dam cap vo chong sat thu va bi an gay soc duoc he lo-Hinh-5
 Năm 1987, con gái của hai người là bé Heather West mất tích. Tuy nhiên, cặp vợ chồng không hề tỏ ra đau buồn hay lo lắng tìm kiếm, khi người khác hỏi, cả hai chỉ thờ ơ đáp rằng: "Heather bỏ nhà ra đi". Thế nhưng khi chuyện đến tai một phụ huynh của người bạn cùng học với cô bé Heather, người này đã nghi ngờ chuyện này có uẩn khúc, hoàn toàn không thích hợp. Ngay sau đó, vị phụ huynh này báo cáo cảnh sát, nghi ngờ vợ chồng Fred và Rose bạo hành con cái. 

Khiep dam cap vo chong sat thu va bi an gay soc duoc he lo-Hinh-6
 Cảnh sát tiếp nhận vụ việc và sau khi đi sâu vào điều tra, họ phát hiện ra rằng, cặp vợ chồng Fred và Rosemary West thực sự là ác quỷ đội lốt người. Năm 1993, Fred đã từng bị tố cáo quấy rối tình dục, xâm hại tình dục con gái của mình. Thế nhưng Rose không ngăn cản mà còn giật dây tất cả mọi chuyện, cổ vũ chồng làm điều ác. Theo cảnh sát, mỗi lần Fred xâm hại con gái, Rose đều ở bên cạnh chụp ảnh. 

Khiep dam cap vo chong sat thu va bi an gay soc duoc he lo-Hinh-7
 Thế nhưng khi vụ án chuẩn bị được đưa ra tòa xét xử, nhân chứng trọng yếu đột nhiên mất tích, mọi người đều biết hai vợ chồng Fred và Rose cực ác độc nhưng không có bằng chứng, vụ án lại bị khép lại. Cuối cùng, qua rất nhiều nỗ lực tìm kiếm nhân chứng mới, cảnh sát cũng tìm được. Nhân chứng chính là Anne Marie, con gái cặp đôi. 

Khiep dam cap vo chong sat thu va bi an gay soc duoc he lo-Hinh-8
 Theo lời khai của cô Anne, cô và Heather giống nhau, từ nhỏ đã bị ngược đãi, xâm hại tình dục, Anne còn bị buộc làm một gái điếm. Năm 14 tuổi, Anne bị cha ruột Fred xâm hại và mang thai. Tuy nhiên bởi vì thai ngoài tử cung nên cái thai oan nghiệt không thể giữ. Nhận thấy Anne có dấu hiệu kỳ quái, nhà trường tiến hành điều trị tâm lý cho cô. Trong thời gian này, Anne buột miệng nói rằng: "Chị gái mất tích nhiều năm Heather bị chôn trong sân nhà". 

Khiep dam cap vo chong sat thu va bi an gay soc duoc he lo-Hinh-9
Ngay lập tức, cảnh sát vào cuộc, họ tiến hành đào toàn bộ sân nhà của vợ chồng Rose và Fred West và phát hiện thi thể của cô bé đáng thương Heather. Bên cạnh đó, họ còn đào lên 9 cỗ thi thể khác, tất cả đều ở trong độ tuổi rất trẻ, từ 15 đến 22.

Khiep dam cap vo chong sat thu va bi an gay soc duoc he lo-Hinh-10
  Sốc nặng trước sự thật, cảnh sát tiếp tục tìm kiếm. Cuối cùng, họ phát hiện được tổng cộng 12 thi thể. Những phụ nữ này bao gồm người vợ đầu của Fred, cô hàng xóm, nữ sinh viên bị mất tích... Tất cả họ trước khi chết đều bị cưỡng hiếp, ngược đãi, tra tấn, đánh đập vô cùng thảm khốc. Sau khi chết, họ bị chôn qua loa dưới đất, ngay trong sân nhà của cặp vợ chồng sát thủ.  

Khiep dam cap vo chong sat thu va bi an gay soc duoc he lo-Hinh-11
 Sau khi hành vi giết người bại lộ, cặp vợ chồng sát thủ bị bắt. Fred cúi đầu nhận hết mọi tội lỗi trong khi Rose đem tất cả tội đổ lên đầu chồng, nói rằng mình vô tội, bị điều khiển. Sau khi biết được người vợ khai như thế, Fred cảm thấy cực kỳ giận dữ, hắn cảm thấy mình bị phản bội. Thế nhưng không muốn bán đứng Rose, trước khi bị xử, Fred đã dùng khăn mặt thắt cổ tự tử. 

Khiep dam cap vo chong sat thu va bi an gay soc duoc he lo-Hinh-12
 Năm 1995, sau khi thảo luận 13 tiếng đồng hồ, cuối cùng bồi thẩm đoàn cũng quyết định, Rose sẽ bị giam cầm cả đời, để bà ta có thể sống mà chịu tội, chịu sự dày vò của lương tri. Căn nhà của hai người bị san phẳng, hy vọng linh hồn oan khuất của những phụ nữ chết oan sẽ được ngủ yên.
Đinh Ngân (Theo Youthwant)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận