Không ngờ nổi, cô chủ xinh đẹp bị khách đánh dập đầu chỉ vì...

Không ngờ nổi, cô chủ xinh đẹp bị khách đánh dập đầu chỉ vì...

Đợi lâu mà chưa có thức ăn mang ra, 3 người đàn ông xông vào bếp, trực tiếp đánh cô chủ quán xinh đẹp đau đến mức không đứng dậy được. Hai người đàn ông nắm lấy tóc, đấm đá cô gái không thương tiếc.

Câu chuyện khách hàng đánh chủ quán khó tin này xảy ra tại Trường Xuân, Cát Lâm, Trung Quốc. Cô Vương có một nhà hàng chuyên các món cay, nóng, rất thích hợp để ăn vào mùa đông.
Ngày hôm đó, khoảng hơn 10h tối có 3 người đàn ông và 1 người phụ nữ tới nhà hàng dùng cơm. Vì khá muộn, cô Vương lại chỉ có một mình nên làm đồ ăn có chút chậm.
Không ngờ nổi, cô chủ xinh đẹp bị khách đánh dập đầu chỉ vì...
 Cô Vương bị đánh đập tàn nhẫn chỉ vì nấu ăn chậm.
Đợi thức ăn lâu bực mình, 3 người đàn ông đi vào bếp đánh cô Vương túi bụi. Từ camera giám sát, có thể thấy cô Vương bị hai người đàn ông nắm lấy tóc, đấm đá không thương tiếc. Không chỉ đẩy ngã cô chủ quán họ Vương xuống đất, hai người đàn ông vẫn liên tục đánh, đấm cô.
Mời quý độc giả xem video: Giết người vì bị từ chối tình cảm
Lúc rời đi, họ còn hung hăng đạp thẳng vào mặt cô Vương, đập đầu cô vào chiếc thùng phía sau. Cô Vương đau đến mức không thể ngồi dậy nổi.
Không ngờ nổi, cô chủ xinh đẹp bị khách đánh dập đầu chỉ vì...
 Cô Vương xinh đẹp trước khi bị đánh. 
Khi lấy lại bình tĩnh, cô Vương mới gọi điện cho cảnh sát. Tại đồn, cô khai: "Tôi không đủ sức chống lại. Họ đánh tôi liên tục 5 phút, có một người còn cầm dao thái thịt, kề vào người tôi hỏi: "Mày còn muốn mở hàng ăn nữa không?" khiến tôi sợ đến choáng váng. Trước lúc đi, một người còn đột nhiên đạp vào mặt tôi, khiến tôi vừa đau vừa hoảng".
Công an điều tra khoảng 2 ngày, hai người đàn ông trực tiếp đánh cô Vương đã bị bắt. Đó là anh Vương, 32 tuổi và anh Dương, 25 tuổi. Khi bị bắt, hai người nhận hôm đó say rượu đánh người. Hiện cả hai đang bị điều tra thêm và sẽ sớm phải nhận hình phạt thích đáng.
Kiều Dụ (Theo Sohu)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận