Không "yêu" mà bạn gái mang thai, chàng trai uất hận chia tay, thì ra là...

Không "yêu" mà bạn gái mang thai, chàng trai uất hận chia tay, thì ra là...

Mặc dù đã giữ gìn suốt hai năm, chờ đến đêm tân hôn thế nhưng khi đi khám sức khỏe cùng bạn trai, cô gái trẻ lại được chẩn đoán là mang thai hai tháng, bị bạn trai chia tay ngay tại bệnh viện. 

Câu chuyện hy hữu xảy ra ở Trung Quốc. Cặp đôi A Lượng và Tiểu Lệ gặp và yêu nhau từ thời đại học. Tuy xã hội hiện đại, quan niệm về việc quan hệ trước hôn nhân thoáng hơn, thế nhưng cặp đôi trẻ tuổi vẫn giữ gìn, muốn đêm tân hôn có kỷ niệm thật trọn vẹn.
Sau khi ra trường, mới đây hai người tính đến chuyện kết hôn. Họ cùng nhau đi khám sức khỏe để hoàn thiện các thủ tục.
Không yêu mà bạn gái mang thai, chàng trai uất hận chia tay, thì ra là...
Tiểu Lệ đau khổ chia sẻ câu chuyện.
Chẳng ngờ, sau khi hoàn tất xét nghiệm, bác sĩ cho biết, Tiểu Lệ đã mang thai. Không tin nổi, A Lượng quyết định hỏi lại bác sĩ nhưng vị này khẳng định cô đã mang thai hai tháng.
Nghĩ rằng mình bị lừa dối bấy lâu nay, A Lượng gây gổ với bạn gái ngay tại bệnh viện. Về phía Tiểu Lệ, cô bối rối, không hiểu chuyện gì xảy ra. Rõ ràng hai người chưa từng quan hệ, làm sao có thai.

Mời quý vị xem video: Kỹ thuật mang thai hộ

Vừa bối rối, vừa tổn thương vì bạn trai không tin tưởng mình, Tiểu Lệ cũng tức giận. Kết quả, hai người chia tay ngay tại bệnh viện.
Hai ngày sau, Tiểu Lệ nhận được điện thoại xin lỗi của bệnh viện, giải thích rằng có sai sót và nhầm lẫn trong kết quả xét nghiệm của cô. Họ đã nhầm kết quả của Tiểu Lệ và một thai phụ khác trùng tên với cô.
Vì vậy, bệnh viện gọi điện xin lỗi, mong Tiểu Lệ bỏ qua, đồng thời hy vọng cô và bạn trai sẽ sớm tái hợp. Được biết, sau khi được bệnh viện giải thích, A Lượng và Tiểu Lệ cũng đã quay lại với nhau.
Nhầm lẫn kết quả xét nghiệm như vậy thực sự nguy hiểm, không chỉ ảnh hưởng đến danh dự của một người, có có thể phá vỡ hạnh phúc một đời của họ.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận