Kinh hãi khi mò phải thứ sinh vật lạ này dưới ao cá

Kinh hãi khi mò phải thứ sinh vật lạ này dưới ao cá

Mò phải sinh vật da mềm nhũn, thanh niên hí hửng mang lên dội nước mới kinh hãi khi cơ thể kì dị này lộ rõ.

Chuyện kì lạ xảy ra trong các áo cá đến mùa thu hoạch tại Tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, nhiều người đã vô cùng kinh ngạc khi phát hiện một sinh vật da mềm nhũn không rõ nguồn gốc, thậm chí người nhiều tuổi nhất cũng chưa nhìn thấy bao giờ, nó được vớt lên từ dưới ao.
Kinh hai khi mo phai thu sinh vat la nay duoi ao ca
Sinh vật khổng lồ với hình khối kì lạ được vớt từ dưới ao. 
Sau khi được vớt lên, điều kì lạ là sinh vật không rõ nguồn gốc này bị "tách" ra thành nhiều bộ phận, nhìn như hình những con sứa. Quan sát kĩ, bên ngoài sinh vật này có một lớp biểu bì bao phủ với các đốm màu đen đậm.
Kinh hai khi mo phai thu sinh vat la nay duoi ao ca-Hinh-2
Hình dạng của cơ thể bị phân tách nhiều mảnh trông giống như con sứa. 
Ngay cả những người lớn tuổi trong vùng cũng chưa từng thấy con vật này bao giờ. Một cuộc điều tra nhiều ngày sau đó, nhận định đó là cơ thể sinh vật lạ có cấu tạo phức tạp. Nó được hình thành từ 3 loài sinh vật chính là vi khuẩn, nấm và xạ khuẩn. chính vì vậy, cơ thể của chúng mới mang hình dạng kì dị, đặc biệt là việc tách cơ thể thành nhiều mảnh.
Kinh hai khi mo phai thu sinh vat la nay duoi ao ca-Hinh-3
Cơ thể của chúng còn có các hạt nhỏ trong như thạch và các tia vệt màu đó như máu rất kì lạ. Chính vì vậy, mà sinh vật này cực kì hiếm thấy và là hiện tượng rất ít khi gặp trong tự nhiên.
Theo Sam/ TT&VH

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận