Kinh hoàng, cá sấu khổng lồ tấn công nuốt chửng cầu thủ Mozambique

Kinh hoàng, cá sấu khổng lồ tấn công nuốt chửng cầu thủ Mozambique

Sau nhiều ngày mất tích, thi thể của chàng trai bị cá sấu tấn công ăn thịt vẫn chưa được tìm thấy.

Estavao Alberto Gino, 19 tuổi, là cầu thủ chuyên nghiệp cho câu lạc bộ Atletico Mineiro de Tete của giải hạng hai Mozambique. Cách đây ít hôm, Gino ra bờ sông gần nhà tập luyện. Không may cho anh, một con cá sấu để mắt tới Gino và con cá sấu tấn công khi cầu thủ này tiến sát bờ.
Kinh hoang, ca sau khong lo tan cong nuot chung cau thu Mozambique
Gino bị cá sấu ăn thịt khi tập gần sông. 
Tờ Daily Mail cho biết con cá sấu dài chừng 5 mét và sống dưới sông Zambezi, tỉnh Tete, miền tây Mozambique. Huấn luyện viên Eduardo Carvalho nói: “Cậu ấy đang tập luyện và đi bộ ở bờ sông Zambezi. Sau đó, Gino thò tay xuống nước thì bị con cá sấu khổng lồ bất ngờ tấn công và giết hại”.
Thời điểm vụ việc xảy ra, Gino không tập cùng đồng đội. Hai người hàng xóm chứng kiến vụ việc cho biết họ không thể làm gì để cứu giúp nạn nhân. Mọi chuyện xảy ra quá nhanh và con cá sấu quá hung dữ.
Kinh hoang, ca sau khong lo tan cong nuot chung cau thu Mozambique-Hinh-2
Sông Zambezi có rất nhiều cá sấu. 
Gino chơi ở vị trí trung vệ cho một đội bóng hạng hai từ khi còn nhỏ. Câu lạc bộ này cũng đăng tải bức hình Gino lên Facebook kèm dòng chia sẻ. “Chúng tôi rất đau xót khi cầu thủ, người bạn, người anh em và người con của chúng tôi là Estavao Gino qua đời ở tuổi 19 dù đang có một tương lai vô cùng xán lạn. Cậu ấy đã bị một con cá sấu sông Zambezi giết hại”, thông báo viết.
Cảnh sát Leonel Muchina cho biết thi thể của Gino vẫn chưa được tìm thấy. Tại sông Zambezi, cá sấu tấn công người là điều thường xuyên xảy ra. Tuần trước, quốc gia Zimbabwe láng giềng cũng có trường hợp cá sấu tấn công và ăn thịt một cậu bé 8 tuổi.
Theo Quang Minh/Dân Việt

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận