Kinh hoàng trăn Miến Điện nuốt chửng cá sấu siêu nhanh

Kinh hoàng trăn Miến Điện nuốt chửng cá sấu siêu nhanh

Cảnh tượng con trăn Miến Điện khổng lồ  ở khu vực Everglades, bang Florida, Mỹ nuốt chửng con cá sấu với thân hình sần sùi, gai góc chỉ trong "chớp mắt" khiến ai cũng bất ngờ. 

Mời quý vị xem video: Trăn khổng lồ ăn thịt cá sấu nhanh như chớp (Nguồn video: Animal Channel)

Hình ảnh đấu tranh sinh tồn đầy kịch tính xảy ra ở khu vực Everglades, bang Florida, Mỹ. Khi đi qua lãnh địa của sấu, trăn Miến Điện khổng lồ quyết định tấn công con mồi là một con cá sấu "cũng không phải dạng vừa" với bộ hàm cực khỏe, lớp da dày giống như áo giáp.
Thế nhưng, khi giao chiến, con trăn khổng lồ hoàn toàn chiếm ưu thế, nó căng mình siết chặt con mồi, không cho con mồi có bất cứ cơ hội nào thoát thân. Nhưng điều khiến ai cũng kinh ngạc hơn cả là con trăn Miến Điện khổng lồ có thể nuốt chửng con mồi chỉ trong chốc lát.
Kinh hoàng trăn Miến Điện nuốt chửng cá sấu siêu nhanh
Sau khi tận hưởng bữa ăn, con trăn rời đi tìm chỗ trú ẩn và nghỉ ngơi, chờ đợi 1 con mồi ngon ăn khác.
Loài trăn Miến Điện khổng lồ là động vật xâm lấn, từng làm mưa làm gió ở khu vực Florida, gây chấn động khi các nhà chức trách bang Florida, Mỹ phải thuê nhiều thợ săn giết loài động vật nguy hiểm này.
Trăn Miến Điện thảm sát động vật bản xứ bằng cách ăn mọi thứ ở vùng đầm lầy Everglades. Được biết, nếu giết được một con trăn dài 1,2 m, thợ săn sẽ được thưởng 50USD và được thưởng thêm 25 USD cho mỗi 30cm chiều dài tiếp theo của con vật.
Lưu Thoa (TH)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận