Kỳ lạ cô gái ngửi được mùi của người sắp chết

Kỳ lạ cô gái ngửi được mùi của người sắp chết

Ari Kala 24 tuổi khẳng định rằng mình có thể nói được việc một người có phải sắp chết hay không chỉ bằng cách ngửi người đó.

Ari cho biết đã phát hiện ra "khả năng" của mình kể từ khi ngửi thấy "một mùi ngọt" từ người chú đang hấp hối của cô khi cô mới 12 tuổi.

Ari Kala - cô gái ngửi được mùi của người sắp chết.
Ari Kala - cô gái ngửi được mùi của người sắp chết.

"Tôi đã đến thăm chú khi chú hấp hối. Đêm trước cái chết, tôi nhận thấy thứ mùi kỳ lạ, ngọt và đầy ốm yếu trong ngôi nhà", Ari nói.

Cô gái đến từ thung lũng Hunter, New South Wales, Úc này cho biết thêm: "Tôi nghĩ đó là mùi của những gì còn lại của chú ấy bởi tôi chưa bao giờ ngửi thấy mùi này trước đây. Thế nhưng không ai ngửi thấy mùi ấy cả. Rồi sau này tôi nhận ra đó chính là mùi của cái chết. Kể từ đó, tôi ngửi thấy mùi tương tự khi ở quanh những người có bệnh giai đoạn cuối hoặc những người rất rất già".

Ari nói rằng đã phớt lờ khả năng này của bản thân trong nhiều năm nhưng đến nay thì sẵn sàng đón nhận. Song cô sẽ tập trung vào luyện tập tâm linh hơn là đi nói với người khác rằng họ sắp chết.

Cô gái 24 tuổi cho biết "khả năng" này đôi khi là gánh nặng vì có những điều định nói song lại nhận ra đó không phải việc của mình. "Tôi không định phát triển khả năng này, có vẻ vô nghĩa, giúp gì được cho ai đâu".

Kala đã từ bỏ công việc thư ký pháp lý ở Sydney để trở thành người tư vấn cho phụ nữ học cách sử dụng các kỹ năng tâm linh vào mục đích tốt.

Công việc mới khiến Ari mất đi một số bạn bè và người thân trong gia đình nhưng cô gái này cho biết không hối hận vì quyết định thay đổi sự nghiệp.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận