Kỳ lạ: Nếu không nhờ cá mập cắn, anh chàng này đã mất mạng

Kỳ lạ: Nếu không nhờ cá mập cắn, anh chàng này đã mất mạng

Có thể anh chàng này quá may mắn, sau khi thoát chết khỏi hàm răng cá mập, không lâu sau, anh phát hiện ra chính con cá đã cứu mình một mạng.

Bị cá mập tấn công, không ít người nghĩ rằng đó là chuyện xui xẻo. Nhưng với anh chàng trong câu chuyện sau, việc tưởng chừng xui xẻo đó lại chính là sự may mắn. Nếu không nhờ cú chạm mặt sát thủ đại dương đó, có lẽ anh đã bị mất mạng.
Anh Eugene Finney bị cá mập tấn công hồi tháng 7/2015 khi đi nghỉ trên bãi biển Huntington. Khi ngâm mình dưới nước biển tận hưởng, anh bị những con cá mập trắng tấn công, lưng anh bị một vết cứa dài và những vết bầm tím khắp người.
Kỳ lạ: Nếu không nhờ cá mập cắn, anh chàng này đã mất mạng
Vết thương do cá mập tấn công. 
Tuy nhiên, do vết thương không quá nghiêm trọng nên anh Eugene đã không đến bệnh viện để kiểm tra. Nhưng sau đó, áp lực của chuyến bay làm cho vết đau của Eugene tệ đi, khiến anh không thể nằm hay thở.
Đến khám tại bệnh viện St. Elizabeth’s ở Brighton, anh mới biết mình có một khối u to ở thận phải. Bác sĩ thông báo, có thể anh đã bị ung thư.
Mời quý độc giả xem video: Để ung thư không phải là dấu chấm hết
Khi nghe tin dữ và chờ đợi bác sĩ chụp CT lần thứ hai, anh Eugene cảm thấy thời gian trôi qua như hàng thế kỷ. Cuối cùng, bác sĩ trở ra và tươi cười thông báo cho anh rằng do khối u còn nhỏ, được phát hiện sớm nên khả năng chữa trị thành công là rất lớn.
Kỳ lạ: Nếu không nhờ cá mập cắn, anh chàng này đã mất mạng
Khi đó, anh Eugene mới nghĩ đến những vết thương trên cơ thể và vụ tấn công của con cá mập và thầm cảm ơn vì nhờ vậy, anh mới sớm phát hiện được căn bệnh ung thư đúng thời điểm vàng để chữa trị.
Eugene tin rằng anh là người đàn ông may mắn nhất trên thế giới, vết sẹo trên lưng giờ như lời nhắc nhở khiến cho Eugene luôn nhớ đến những chuyện đã xảy ra, có thể đã xảy ra và giúp anh biết trân trọng hơn những gì mình đang có.
Lưu Thoa (theo Washington Post)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận