Lạc đà nổi hứng "yêu" ngay giữa phố khiến giao thông "tê liệt"

Lạc đà nổi hứng "yêu" ngay giữa phố khiến giao thông "tê liệt"

Nổi hứng yêu đương bất ngờ, cặp đôi lạc đà giao phối ngay giữa đường cái, khiến nhiều người đi qua không khỏi đỏ mặt.

Lac da noi hung
Mới đây, hai con lạc đà đã gây ra một vụ tắc nghẽn giao thông hài hước khi chúng quyết định thử cảm giác mới, giao phối ngay giữa đường cái thuộc một xa lộ nối các tiểu vương quốc Arập thống nhất với nhau. Mặc dù lạc đà giao phối không chiếm bao nhiêu diện tích trên đường nhưng hành động nhạy cảm của chúng đã thu hút nhiều người dừng lại để chụp ảnh, gây ra vụ ùn tắc giao thông nghiêm trọng. (Nguồn Sina)

Lac da noi hung
Theo thông tin đăng tải, cặp đôi lạc đà giao phối ngay giữa đường này không hề ngại ngùng hay tỏ ra vội vã, hốt hoảng trước dòng xe qua lại liên tục. Vị trí mà chúng chọn để "yêu đương" nằm ngay giữa trung tâm của đường Sheikh Mohammed Bin Zayed, giữa Dubai và Ras Al-Khaimah.(Nguồn Sina)

Lac da noi hung
Người đàn ông ghi lại được những hình ảnh này đến từ Bangor, Bắc Ireland, 25 tuổi. Anh nói rằng, mình và bốn người bạn đang trên đường tới tham dự một bữa tiệc thì đã gặp được cặp đôi lạc đà táo bạo, thú vị. (Nguồn Sina)

Lac da noi hung
Một nhân chứng cũng được tận mắt chứng kiến màn giao phối đầy bạo dạn của cặp đôi lạc đà ở Dubai cho biết, đây là cảnh tượng kỳ lạ và "điên rồ" nhất mà anh từng được thấy khi sống ở Dubai suốt 2 năm qua. (Nguồn Sina)

Lac da noi hung
Trong thực tế, lạc đà giao phối khá đặc biệt, không giống như những loài động vật bộ móng guốc khác, lạc đà không đứng giao phối. (Ảnh: Panoramio)

Lac da noi hung
Do đặc thù cấu tạo cơ thể khiến chúng khó có thể giao phối khi đứng, lạc đà phải khuỵu hẳn gối xuống, nằm cố định một chỗ mới có thể yêu đương thoải mái. (Ảnh: Sexysciencefacts)

Lac da noi hung
Chúng có thể kết đôi và giao phối quanh năm. Trong thời gian giao phối, con đực cực kỳ hung hãn, có thể tấn công cả chủ nhân của mình.  (Ảnh: Mag)

Lac da noi hung
Trong ảnh là cảnh tượng hai con lạc đà được nuôi dưỡng đang giao phối. Chủ nhân của chúng thường đứng ra xa, cách nơi đôi uyên ương đang mặn nồng một khoảng nhất định, tránh làm phiền chúng, đề phòng những hậu quả đáng tiếc. (Ảnh: Mag)
Đinh Ngân (Theo Sina)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận