Lâu không thấy khách thuê ra khỏi cửa, mở ra thấy điều kinh hoàng

Lâu không thấy khách thuê ra khỏi cửa, mở ra thấy điều kinh hoàng

(Kiến Thức) - Mới đây, tại Hoa Liên, Đài Bắc, xảy ra câu chuyện hy hữu, một người chủ nhà vì lo lắng cho khách trọ xảy ra chuyện, đã phá cửa vào phòng, cuối cùng cũng phát hiện ra, người khách trọ không những đã bỏ đi, còn lấy trộm chiếc TV trong phòng.

Theo thông tin đăng tải, người chủ nhà ở Hoa Liên đã cho khách trọ họ Tô thuê nhà với thiện ý và cũng giúp đỡ nhiều. Mới đầu, mọi chuyện thuận lợi và suôn sẻ, quan hệ giữa chủ nhà và khách trọ cũng rất vui vẻ.
Tuy nhiên, đến ngày đóng tiền nhà đợt mới, khách trọ họ Tô nói rằng cha mình vừa bị tai nạn xe cộ, kinh tế gặp vấn đề, tiền thuê nhà xin hoãn đóng hai tháng.
Nghĩ rằng anh Tô gặp khó khăn thực sự, người chủ nhà liền nhân nhượng, đồng ý cho anh Tô hoãn đóng tiền nhà vài tháng.
Lau khong thay khach thue ra khoi cua, mo ra thay dieu kinh hoang
Bẵng đi một khoảng thời gian, vị chủ nhà tốt bụng phát hiện anh Tô không ra khỏi cửa, cũng rất ít xuất hiện. Nghi ngờ có chuyện bất thường xảy ra với anh Tô, chủ nhà quyết định gõ cửa phòng hỏi thăm. Thế nhưng gõ rất nhiều lần không có người trả lời, lo lắng anh Tô gặp nguy hiểm, chủ nhà phá khóa vào phòng.

Mời quý vị xem video: Nữ sinh nghi bị giết trong nhà trọ


Chẳng ngờ, cửa phòng bật ra, người chủ nhà ngã ngửa khi phát hiện chuyện kinh dị, trong phòng không một bóng người, cả căn phòng biến thành một đống rác khổng lồ, bốc mùi hôi thối nồng nặc, muốn tìm một chỗ đứng cũng khó. Kiểm tra lại đồ đạc trong phòng, chủ nhà phát hiện, chiếc TV có sẵn cũng bị lấy đi, đồ gia dụng bị phá hỏng gần hết.
Lau khong thay khach thue ra khoi cua, mo ra thay dieu kinh hoang-Hinh-2
Quá phẫn nộ với hành động của khách trọ vô ý thức họ Tô, người chủ quyết định báo cảnh sát. Bên cạnh đó, anh cũng đăng tải câu chuyện của mình trên mạng xã hội, cảnh báo đến những người cho thuê nhà khác.
Sau khi bài viết của anh được đăng tải, đã thu hút rất nhiều sự quan tâm chú ý của dư luận. Đa số mọi người đều không thể tưởng tượng nổi tại sao một người lại có thể sống trong đống rác hôi thối như vậy. Đồng thời, họ cũng mong người này sớm bị bắt, trả lại công bằng cho người chủ nhà tốt bụng.
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận