Lấy vợ 20 tuổi, sau 10 năm, bàng hoàng nhận ra vợ đã... 50

Lấy vợ 20 tuổi, sau 10 năm, bàng hoàng nhận ra vợ đã... 50

Người đàn ông 27 tuổi luôn tin rằng vợ chỉ hơn mình 3 tuổi, trong khi cuộc đột kích vào nhà thổ của họ mới đây đã hé lộ sự thật khác.

Theo Shanghaiist, người đàn ông 27 tuổi và vợ bị cảnh sát bắt giữa trong cuộc đột kích vào nhà thổ do hai vợ chồng này làm chủ ở Vũ Hán, dưới danh nghĩa tiệm làm móng.
Nhưng đó chưa phải là điều khiến người đàn ông thực sự bất ngờ. Bởi nhờ cảnh sát mà anh ta mới biết được rằng vợ mình già hơn 20 tuổi so với thực tế.
Lay vo 20 tuoi, sau 10 nam, bang hoang nhan ra vo da... 50
Hai vợ chồng bị bắt giữ vì mở nhà thổ trá hình là tiệm làm móng. 
Trả lời với cảnh sát, người đàn ông họ Li nói vợ mình họ Liu sinh vào tháng 10.1988. Nhưng khi cảnh sát tìm kiếm trong dữ liệu công dân, họ phát hiện một người phụ nữ khác trông có vẻ giống cô Liu.
Tiếp tục điều tra, cảnh sát càng tìm thấy nhiều điểm mâu thuẫn. Người phụ nữ trình ra một thẻ căn cước có tên Liu nhưng thực tế người này có họ là Zhang. Lúc đó cảnh sát phát hiện bà Zhang dùng thẻ căn cước giả và thực tế sinh vào tháng 7.1968.
Người chồng 27 tuổi hết sức bất ngờ với kết quả điều tra của cảnh sát. Anh ta không tin vào mắt mình rằng người vợ 30 tuổi thực sự đã ở tuổi 50. Li nói anh ta bị lừa từ lần đầu tiên hai người gặp nhau, cách đây hơn một thập kỷ. Khi đó Li mới 17 tuổi còn “Liu nói mình 20”.
Gia đình bà Zhang thừa nhận rằng họ đã nói dối bởi Li chắc chắn sẽ không đồng ý cưới nếu biết tuổi thật. Người phụ nữ họ Zhang này từng có một đời chồng nhưng đã ly dị.
Zhang và Li đã bị tuyên phạt 6 tháng tù giam và buộc phải nộp số tiền 5.000 Nhân dân tệ. Hiện chưa rõ cuộc hôn nhân của hai người này sẽ tiếp tục như thế nào. Quãng thời gian ngồi tù có thể là cơ hội tốt để chàng trai tên Li nghĩ về điều này.
Theo Đăng Nguyễn/Dân Việt

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận