Loạt poster “Chiến tranh các vì sao” kịch độc

Loạt poster “Chiến tranh các vì sao” kịch độc

(Kiến Thức) - Bottleneck Gallery vừa phát hành loạt poster của siêu phẩm điện ảnh “Chiến tranh các vì sao” hôm 19/1 vừa qua, theo Gizmodo.

Lần phát hành này gồm 3 thiết kế bộ 3 phần trước của “Chiến tranh các vì sao”, mỗi thiết kế chỉ có 250 bản kích cỡ 30,7x92,1 cm với giá 50 USD/bản.

Loat poster “Chien tranh cac vi sao” kich doc
Ảnh ghép 3 poster mới phát hành về bộ 3 phần trước Star Wars 

Eric Tan, tác giả của các poster này là một nhân viên thiết kế sản phẩm tiêu dùng ở Disney. Anh cho biết mình không phải là fan của các bộ phim Star Wars nhưng đánh giá cao phần thiết kế sản xuất. Anh đã cố gắng đưa vào thiết kế tất cả các nhân vật và phương tiện trong loạt phim để tạo ra những hình ảnh sống động cho bộ poster này.

Loat poster “Chien tranh cac vi sao” kich doc-Hinh-2
Poster phần 2: Cuộc tấn công của người vô tính

Eric Tan đã chọn cách thể hiện theo chiều thẳng đứng để đưa cả hai yếu tố quan trọng trong Star Wars là không gian và đất vào mỗi poster. Anh biết mình đã thu nhỏ hình ảnh các nhân vật trên phông nền máy bay, kéo khung hình chính lên trên để có đất cho các trận chiến không gian.

Loat poster “Chien tranh cac vi sao” kich doc-Hinh-3
Poster phần 1:Bóng ma đe dọa 

Tan cũng là người thiết kế các poster cho bộ ba phim gốc. Loạt poster cũ đã được Disney phát hành trên wesbite chính của hãng với giá 400 USD/tấm và giới hạn 100 tấm cho mỗi thiết kế. Các poster rất khó mua này đã từng gây xôn xao cho người hâm mộ nên bộ ba poster phần trước cũng phần nào an ủi được các fan chậm chân. Đáng tiếc là bộ ba poster mới cũng đã hết veo sau khi được công bố trên bottleneckgallery.com chưa đầy 1 ngày. Sau khi đọc bài này và truy cập vào website Bottle Gallery, bạn sẽ thấy dòng chữ Sold out (đã bán hết) dưới các poster bộ ba phần trước.

Giờ đây người hâm mộ chỉ có thể ngắm các poster này trên máy tính và hy vọng may mắn sở hữu một poster nào đó trong các đợt phát hành tới (nếu có!).

Loat poster “Chien tranh cac vi sao” kich doc-Hinh-4
Poster phần 3: Sự Trả Thù Của Người Sith 

Tan cũng đã hoàn thành phác thảo cho poster phần 8: The Force Awakens (Thần lực thức tỉnh). Anh cho biết “Tôi đã có nhiều ý tưởng sáng tạo cho phần 8 phù hợp với khuôn mẫu của các poster trước, chỉ là tôi chưa được cấp phép để sáng tác”.

LIN (theo Gizmodo)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận