Màn sương bí ẩn xuất hiện trong khách sạn ma ám tại Mỹ

Màn sương bí ẩn xuất hiện trong khách sạn ma ám tại Mỹ

Nhóm điều tra viên theo đuổi những hiện tượng siêu linh ghi được khung cảnh bất thường bên trong khách sạn Magnolia tại Seguin, Texas.

Strange Town, nhóm điều tra các hiện tượng siêu linh tại Austin, Texas, mới đăng tải một video trên YouTube cho thấy màn sương bí ẩn di chuyển vào phòng Campbell trong khách sạn Magnolia, KENS5 đưa tin ngày 12/8.

Theo đó, màn sương đen bay vào căn phòng đóng kín sáng 5/8, khoảng 10 phút sau một màn sương trắng hiện rõ hơn, lơ lửng trước camera.


Hiện tượng bí ẩn trong căn phòng Campbell. (Video: Strang Town).

Hiện tượng bí ẩn diễn ra trong phòng Campbell, đặt tên theo James Campbell, một trong những kiểm lâm tại bang Texas. James cùng vợ là nạn nhân trong vụ ám sát diễn ra vào tháng 6/1982. Tới năm 2005, cảnh sát mới điều tra ra thủ phạm chính là Cindy Campbell, một trong ba cô con gái của ông bà Campbell.

Tuy nhiên khi xem video, tài khoản Roxanne Rocky Kotrola tỏ ra hoài nghi, "những gì hiển thị trong đoạn video chỉ là khói thông thường".

Tài khoản Johnny Alejos cũng cho biết, anh sẽ đặt phòng vài đêm để thách thức bản thân: "Dù những hồn ma có thân thiện hay không, tôi cũng sẽ càu nhàu cho họ điếc tai. Tôi không tin vào thế giới siêu linh nhưng tôi cũng không chạy trốn nếu có đối diện".

Khách sạn Magnolia được xây dựng vào năm 1840, từ lâu nó được đồn là có ma. Phòng Campbell nguyên bản được nâng cấp thành phòng có ba buồng ngủ vào năm 1844. Trong số nhiều vị khách check-in khách sạn qua bao năm, một vài người đã bị chết ở đây. Nhiều người tin rằng, trong số đó có cả Wilhelm Faust, tên giết người hàng loạt tại Texas.

Khách sạn xưa và nay.
Khách sạn xưa và nay. (Ảnh: Haunted Magnolia Hotel).

Những bức ảnh chụp các linh hồn hay câu chuyện kỳ bí từ lâu đã trở nên bình thường với nhân viên ở Magnolia. Khách sạn ma ám này cũng từng xuất hiện trên các series về hiện tượng huyền bí trên Travel Channel, PBS, Investigation Discovery hay Ghost Adventures...

Khách sạn Magnolia thường mở tour săn ma vào ban đêm cho những vị khách thích khám phá những hiện tượng huyền bí, chưa có lời giải đáp.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận