Mẹ chồng tốt bụng bỗng... quay ngoắt chỉ vì điều này

Mẹ chồng tốt bụng bỗng... quay ngoắt chỉ vì điều này

Chồng của cô Vương bao biện, cha mẹ già luôn mong ngóng có cháu trai cũng là chuyện bình thường. Vợ anh không biết thông cảm cho tâm tình của người già, lại làm lớn chuyện, vì thế anh cũng muốn ly hôn.

Mới đây, tại Đào Viên, Đài Bắc xảy ra một vụ ly hôn gây xôn xao. Cô Vương năm 2013 đã đồng ý kết hôn với người bạn trai theo đuổi mình lâu năm.
Sau khi lấy chồng, cô Vương vô cùng hạnh phúc bởi không chỉ được chồng yêu chiều, mà mẹ chồng cô cũng rất để ý, chăm sóc cô. Bà không ngừng mua thuốc bổ, đồ ăn ngon cho con dâu. Đồng thời, mẹ chồng cũng rất mong có cháu bế.
Biết tâm tính mẹ chồng, cô Vương luôn nỗ lực, mong rằng có thể đáp ứng kỳ vọng của mẹ chồng. Thế nhưng mỗi ngày qua đi, áp lực phải sinh con trai càng ngày càng lớn.
Me chong tot bung bong... quay ngoat chi vi dieu nay
 Ảnh minh họa.
Bởi vì chồng cô Vương là con trai một, mẹ chồng cô luôn nói rằng hai vợ chồng cô phải sinh một đứa con trai để nối dõi tông đường. Đến khi cô Vương có thai, mọi mong muốn, trách nhiệm đều đặt lên người cô Vương.
Thế nhưng, sau khi biết tin cô Vương sinh con gái, mẹ chồng cô tức giận mắng mỏ cô, rằng: "Không sinh được con trai, đúng là đồ vô dụng".
Sau đó, bà không màng đến con dâu và cháu gái, còn khuyên con trai nên bỏ vợ.

Mời quý vị xem video: Khi nàng dâu lỡ tay đánh mẹ chồng

Chồng cô cũng trở nên bạo lực, thường đánh vợ. Cô Vương quyết định đâm đơn ly hôn.
Tại tòa án, chồng của cô Vương bao biện rằng, cha mẹ già luôn mong ngóng có cháu trai cũng là chuyện bình thường. Vợ anh không biết thông cảm cho tâm tình của người già, lại làm lớn chuyện, vì thế anh cũng muốn ly hôn.
Nhận thấy hai bên không còn tình cảm, không thể tiếp tục gìn giữ gia đình, tòa án xử ly hôn.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận