Mẹ đặt gấu bông cho con, rồi hối hận cả đời vì điều đau lòng...

Mẹ đặt gấu bông cho con, rồi hối hận cả đời vì điều đau lòng...

(Kiến Thức) - Rất nhiều người thích mua gấu bông, chó bông cho con chơi, thế nhưng nếu món đồ chơi này không được để đúng chỗ, đúng lúc, rất có thể sẽ gây ra những bi kịch không thể lường trước được.

Chuyện người mẹ bất cẩn, đặt gấu bông lên giường, khiến con bị ngạt gây xôn xao.
Cụ thể, cô Dexy-Leigh Walsh có hai con gái tên Dior và Connie, 5 tuổi và 18 tháng tuổi. Bình thường, Dior và Connie ngủ chung phòng. Connie ngủ giường nhỏ, có lan can giường bảo vệ.
Ngày hôm đó, bé Connie ngủ quay mặt vào tường, vì khoảng trống giữa tường và bé Connie khá lớn, cô Dexy quyết định đặt một con gấu bông dài khoảng 1m vào khoảng trống để tránh con gái nhỏ bị rơi xuống giường.
Mẹ đặt gấu bông cho con, rồi hối hận cả đời vì điều đau lòng...
Tưởng như vậy, con gái sẽ có giấc ngủ ngon, người mẹ không ngờ việc đặt gấu bông trên giường lại khiến Connie chìm vào giấc ngủ mãi mãi.
Sáng hôm sau, cô vào phòng hai con gái và đánh thức Connie và hoảng hốt khi thấy gần hết cơ thể bé bị con gấu bông đè lên.
Cô Dexy ngay tức khắc tiến hành động tác cấp cứu cho con, nhưng Connie không thể tỉnh lại. Có thể khi ngủ Connie đã xoay người, khiến con gấu bông rơi và chặn ngạt.

Mời quý vị xem video: Xót xa em bé bị hành hạ, trói vào cột

Gần đây, cô Dexy mới dám kể lại trải nghiệm kinh hoàng của của mình. "Khi tôi phát hiện Connie chết ngạt, có lẽ là thời khắc đau đớn nhất trong cuộc đời tôi. Hiện tôi không dám để con gái lớn ngủ một mình, cứ cách một lúc tôi lại đánh thức con bé để đảm bảo không xảy ra việc gì. Từ lúc Connie mất, tôi vẫn chưa thể tin vào sự thật".
Cô Dexy chia sẻ câu chuyện của mình, hy vọng có thể cảnh tỉnh được các bậc phụ huynh, chỉ cần thấy có người đặt đồ chơi, gấu bông trên giường của con nhỏ, cô sẽ luôn nhắc nhở họ không nên làm thế để tránh bi kịch tương tự như mình.
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận