Mẹ để con xem tivi một mình, rồi chết đứng với điều không ngờ...

Mẹ để con xem tivi một mình, rồi chết đứng với điều không ngờ...

Chủ quan, nghĩ rằng để các con xem ti vi một mình sẽ không có chuyện gì xảy ra, người mẹ hối hận cả đời khi con gái nhỏ tìm mẹ, trèo lên cửa sổ rồi rơi từ tầng 28 xuống đất.

Sự việc xảy ra ở Dương Châu, Giang Tô, Trung Quốc. Do lơ là vài phút, người mẹ đã hối hận cả đời vì để con xem tivi một mình, rồi rơi từ tầng 28 xuống đất, qua đời.
Me de con xem tivi mot minh, roi chet dung voi dieu khong ngo...
Được biết, cặp vợ chồng người Dương Châu vốn làm ăn tại Đài Bắc, mới đây, nhân dịp nghỉ lễ đã dẫn theo hai con gái song sinh về quê hương để đoàn viên với gia đình.
Me de con xem tivi mot minh, roi chet dung voi dieu khong ngo...-Hinh-2
Chẳng ngờ, buổi trưa ngày hôm đó, khi người trông trẻ theo bà nội ra chợ mua thức ăn, ở nhà chỉ còn người mẹ và hai con gái song sinh mới được 2 tuổi 4 tháng, bi kịch đáng tiếc đã xảy ra.

Mời quý vị xem video: Giàn giáo rơi từ trên cao xuống, tài xế may mắn thoát chết. Nguồn video: Live Leak

Vì thấy hai con gái nhỏ chăm chú xem tivi, người mẹ chủ quan cho rằng chỉ đi vệ sinh một chút rồi quay ra ngay, sẽ không có việc gì. Chẳng ngờ, khi đi vệ sinh xong, ra phòng khách thì phát hiện một chỉ còn một con gái đang ngồi xem tivi, còn một bé không thấy đâu.
Me de con xem tivi mot minh, roi chet dung voi dieu khong ngo...-Hinh-3
Hốt hoảng đi tìm con, người mẹ đau đớn tột cùng khi phát hiện, trong lúc mình đi vệ sinh, con gái tìm mẹ đã leo lên cửa sổ để rồi sảy chân, rơi từ tầng 28 xuống đất.
Mặc dù sau đó, nhân viên y tế có tới hiện trường để cứu chữa thế nhưng do vết thương quá nặng, bé gái đã trút hơi thở cuối cùng ngay sau đó, để lại người mẹ đau đớn, hối hận khôn nguôi.
Các bậc làm cha mẹ phải đặc biệt chú ý đến trẻ nhỏ, tuyệt đối không để trẻ ở một mình, đề phòng những rủi ro, bi kịch khó lường giống như thế này.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận