Mê eo con kiến, người phụ nữ làm điều kinh dị, đau đớn rụng rời...

Mê eo con kiến, người phụ nữ làm điều kinh dị, đau đớn rụng rời...

(Kiến Thức) - Pixee Fox, một cô gái 25 tuổi đã quyết định làm một việc "điên rồ" theo quan điểm của mọi người chỉ bởi vì muốn sở hữu thân hình đồng hồ cát, eo con kiến giống như nhân vật hoạt hình gợi cảm Jessica Rabbit.

Theo thông tin đăng tải, Pixee đã chi tới 120.000 đô la Mỹ, thực hiện một loạt các ca phẫu thuật thẩm mỹ để cắt bỏ 6 chiếc xương sườn để có eo con kiến, tái cấu trúc mũi, nâng ngực, nâng mông...
Được biết, Pixee vốn là một thợ điện, sau đó cô chuyển sang làm việc như một người mẫu. Mặc dù vẻ đẹp trước đây của cô được người khác khen ngợi nhưng Pixee vẫn không cảm thấy hài lòng vì cô gái trẻ cho rằng, mình sở hữu thân hình chưa "tuyệt vời".
Me eo con kien, nguoi phu nu lam dieu kinh di, dau don rung roi...
Pixee tin rằng vẻ đẹp của nhân vật hoạt hình Jessica Rabbit mới là tiêu chuẩn lý tưởng cho cơ thể của phụ nữ.
"Tôi muốn có một vòng eo thon, một chiếc hông đẹp, bộ ngực lớn, đôi mắt to và khuôn mặt nhỏ nhắn vì thế tôi đã quyết định cắt bỏ 6 chiếc xương sườn", Pixee nói.

Mời quý vị xem video: Cô gái rút 6 xương sườn để có vòng eo con kiến. Nguồn video: Chuyện lạ thế giới

Cô cho biết, sắp tới, cô cũng sẽ phẫu thuật loại bỏ các chất béo trên má để khiến khuôn mặt thon gọn hơn, đồng thời cũng sẽ cấy ghép silicone ở mông và hông.
Hiện tại, mặc dù đã sở hữu vòng eo cực nhỏ, chỉ khoảng 38cm, Pixee vẫn mặc chiếc áo nịt 24 tiếng một ngày để đạt được mục tiêu vòng eo nhỏ nhất thế giới.
Cô gái trẻ cũng chia sẻ thêm, cô rất hài lòng với ngoại hình mới của mình và sẽ tiếp tục thay đổi nếu như cảm thấy có chỗ nào đó chưa phù hợp.
Kiều Dụ (Theo TM)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận