Mẹ máu lạnh sát hại con gái ruột vì lý do chẳng ai ngờ

Mẹ máu lạnh sát hại con gái ruột vì lý do chẳng ai ngờ

Vì con gái không nghe lời, hay cãi vã, tranh luận với mình, một người mẹ ở Nga đã nhân lúc con gái ngủ, cầm rìu chém chết con gái, khiến dư luận bàng hoàng khi biết mẹ máu lạnh sát hại con gái ruột.

Câu chuyện khó tin xảy ra ở Perm Krai, Nga, một người mẹ vì quá bất mãn, khó chịu, đã lạnh lùng xuống tay sát hại con gái ruột của mình.
Cụ thể, cô Tatiana Degirmendzhy, 49 tuổi sống cùng với con trai Sertan và con gái Yulia. Thế nhưng cuộc sống gia đình không mấy hòa thuận vì cô Tatiana và con gái rất hay khắc khẩu. Hai mẹ con tranh luận, cãi vã liên miên khiến gia đình hiếm có lúc nào yên tĩnh.
Me mau lanh sat hai con gai ruot vi ly do chang ai ngo
Cô gái Yulia xinh đẹp, gợi cảm trước khi gặp bi kịch, chết thảm.
Đến một ngày, cô Tatiana không thể chịu nổi người con gái bướng bỉnh, hay cãi lời mình. Vào lúc Yulia ngủ say, cô Tatiana lén lút vào phòng con gái, dùng một chiếc rìu chém mạnh vào người con. Không kịp chống cự, cô gái trẻ Yulia chết thảm ngay tại chỗ.

Mời quý vị xem video: Nghi án mẹ giết con rồi tự tử ở Hải Dương

Sau khi gây án, người mẹ máu lạnh rời khỏi hiện trường, dự định sẽ trốn đi thật xa. Mãi đến khi Sertan đi công tác về nhà mới phát hiện ra sự việc. Ngay lập tức, Sertan gọi điện báo cảnh sát.
Nhận được tin báo, cảnh sát có mặt tại hiện trường và không tìm thấy người mẹ Tatiana. Đồng thời, họ cũng phát hiện hộ chiếu và các giấy tờ liên quan của cô Tatiana đều biến mất.
Nghi ngờ Tatiana có liên quan đến cái chết của con gái, cảnh sát liên tục truy tìm. Một ngày một đêm sau vụ thảm án, cảnh sát bắt được Tatiana khi người mẹ này đang định trốn tiếp.
Sau khi bị bắt, Tatiana thừa nhận toàn bộ tội lỗi của mình. Đáng nói, người mẹ này không hề tỏ ra hối hận, thậm chí còn nhấn mạnh rằng, cho dù thời gian quay trở lại, cô vẫn sẽ lựa chọn giết chết con gái mình. Bởi vì cô thực sự ghét cay ghét đắng người con gái hay cãi lời mình.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận