Mẹ quên mất con trai, để con chết tức tưởi vì làm điều này

Mẹ quên mất con trai, để con chết tức tưởi vì làm điều này

(Kiến Thức) - Sự việc đau lòng xảy ra ở bang Indiana, Mỹ. Một cậu bé 3 tháng tuổi do bị người mẹ bất cẩn để quên ở ghế sau xe, đã chết vì nắng nóng và kiệt sức mà không hay biết.

Ngày hôm đó, cậu bé Aiden Miller, mới chỉ 3 tháng tuổi và chị gái của mình được mẹ đưa đi gửi trẻ. Vì khác lứa tuổi, theo đúng lịch trình, Aiden và chị gái của bé sẽ được gửi ở hai trường khác nhau.
Thế nhưng, sau khi đưa con gái lớn đến lớp, người mẹ bất cẩn đã quên mất con trai của mình vẫn đang ngồi ở ghế sau. Cô lái xe thẳng đến công ty và mở cửa xe bước xuống đi làm, không hề nhớ ra rằng con trai nhỏ vẫn đang nằm trong xe.
Me quen mat con trai, de con chet tuc tuoi vi lam dieu nay
Bị mẹ bỏ lại trong xe ô tô cả ngày dưới thời tiết nắng nóng hơn 30 độ, cậu bé Aiden mới chỉ 3 tháng tuổi kiệt sức trong đau đớn rồi lịm đi.

Mời quý vị xem video: Chỉ một nắm lá này cũng giúp trí não bạn minh mẫn

Xế chiều hết giờ làm, người mẹ mở cửa xe mới ngửi thấy mùi gay mũi vô cùng khó chịu. Lúc này, cô mới nhớ ra mình đã bỏ quên con trai trong xe ô tô suốt cả một ngày. Sợ hãi, hoảng loạn, người mẹ trẻ vội vàng đưa con trai đến bệnh viện để cấp cứu. Thế nhưng tất cả đã muộn, cậu bé Aiden Miller đã bất hạnh bỏ mình chỉ vì sự bất cẩn của người mẹ.
Me quen mat con trai, de con chet tuc tuoi vi lam dieu nay-Hinh-2
Sau sự việc, cha của cậu bé Aiden vô cùng đau đớn, khổ sở. Anh nghẹn ngào chia sẻ, anh hoàn toàn không thể hiểu nổi tại sao có thể xảy ra chuyện bi thương này, đồng thời anh cũng nhấn mạnh, sẽ không bao giờ tha thứ cho hành vi của bạn gái mình.
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận