Mèo bị mũi tên bắn xuyên người vẫn sống sót kì diệu

Mèo bị mũi tên bắn xuyên người vẫn sống sót kì diệu

Một chú mèo bị mũi tên bắn xuyên người nhưng vẫn may mắn sống sót một cách kì diệu khiến nhiều người không tin nổi.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện một video người dân phát hiện ra một chú mèo nằm trên nóc của một mái nhà. Điểm bất thường là chú mèo bị mũi tên bắn xuyên qua người và trông thực sự tội nghiệp.
Khi được người dân phát hiện, chú mèo này nằm thu lu trong góc bất lực vì vết thương. Nhiều người vô cùng hoang mang khi chú mèo này bị mũi tên dài đâm xuyên qua người và gặp khó khăn trong việc thở, đồng thời không thể đứng vững sau một thời gian được tìm thấy.
Mèo bị mũi tên bắn xuyên người vẫn sống sót kì diệu
 (Hình ảnh minh họa)
Người dân đã đem thức ăn và nước đến cho chú mèo này, mặc dù có vẻ như rất đói bụng nhưng vì vết thương quá lớn khiến cho nó chỉ lết từng bước một để tìm được thức ăn. Nhìn hình ảnh đáng thương của chú mèo này khiến nhiều người xót xa, chắc chắn nó đã rất hoảng sợ và đau đớn.
Ngay sau đó đội cứu hộ đã đến hiện trường để đưa chú mèo tội nghiệp này đến bệnh viện chữa trị. Các bác sĩ đã tìm cách để phẫu thuật lấy mũi tên ra khỏi cơ thể của chú mèo này. Cuộc phẫu thuật đã diễn ra thành công tốt đẹp và chú mèo này đã được cứu sống một cách thật kì diệu.
Mèo bị mũi tên bắn xuyên người vẫn sống sót kì diệu
 (Hình ảnh minh họa)
Về người đã nhẫn tâm gây ra tổn thương cho chú mèo này có thể sẽ bị phạt tù đến một năm vì hành vi của mình. Được biết sau khi vụ việc được phát hiện, người bắn ra mũi tên đã đi đầu thú. Hy vọng chú mèo này sẽ nhanh chóng hồi phục và trở lại với cuộc sống bình thường.
Theo Thế giới trẻ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận