Mèo bố Việt Nam nổi tiếng thế giới vì giỏi chăm vợ đẻ

Mèo bố Việt Nam nổi tiếng thế giới vì giỏi chăm vợ đẻ

Thức thâu đêm canh vợ đẻ, chăm con, thương vợ, con mèo bố ở Việt Nam nổi tiếng toàn thế giới vì quá đáng yêu.

Meo bo Viet Nam noi tieng the gioi vi gioi cham vo de
 Gần đây, câu chuyện về một chú mèo vàng ngồi canh vợ đẻ, sau đó chăm sóc con, chăm sóc vợ một cách chu đáo đang thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng trên toàn thế giới. Trong ảnh chính là con mèo bố ở Việt Nam đúng chuẩn "soái ca" đang được rất nhiều người yêu động vật yêu mến. (Theo Bored Panda)

Meo bo Viet Nam noi tieng the gioi vi gioi cham vo de-Hinh-2
 Theo thông tin đăng tải, chủ nhân của đàn mèo cưng này là Thùy Dương, một cô nàng dễ thương có nickname facebook Thuy Duong Panda. Thùy Dương cho biết, khi thấy vợ mình là một nàng mèo tam thể sắp vượt cạn, chú mèo vàng ngồi canh vợ đẻ rất thấp thỏm, mặc dù ngủ gật mấy lần nhưng không chịu đi ngủ. (Theo Bored Panda)

Meo bo Viet Nam noi tieng the gioi vi gioi cham vo de-Hinh-3
 Cho đến khi mẹ tròn con vuông, chú mèo vàng có tên là Yello mới tạm yên tâm một chút. Tuy nhiên, từ khi vợ đẻ, mèo Yello chỉ đi vệ sinh và đi ăn là lại ba chân bốn cẳng chạy vào chăm vợ, bế con, ấp con cho vợ nghỉ ngơi. (Theo Bored Panda)

Meo bo Viet Nam noi tieng the gioi vi gioi cham vo de-Hinh-4
 Cũng theo Thùy Dương, từ khi lên chức bố, chú mèo vàng Yello thay đổi hẳn, trở thành một người bố đầy tình yêu trách nhiệm, một người chồng vô cùng chu đáo. (Theo Bored Panda)

Meo bo Viet Nam noi tieng the gioi vi gioi cham vo de-Hinh-5
 Những hình ảnh mèo bố Yello âu yếm, liếm láp và nằm ôm chặt lấy mèo vợ, mèo con ngay lập tức đã "đốn tim" cư dân mạng và được chia sẻ rộng rãi trên khắp các diễn đàn yêu động vật trong và ngoài nước, nhanh chóng nổi tiếng. (Theo Bored Panda)

Meo bo Viet Nam noi tieng the gioi vi gioi cham vo de-Hinh-6
 Hành động ngọt ngào của Yello được cho là vô cùng đặc biệt bởi thông thường những con mèo đực sẽ không gần gũi mèo con, thậm chí có những con mèo đực tàn nhẫn còn có thể cắn chết con mình. (Theo Bored Panda)

Meo bo Viet Nam noi tieng the gioi vi gioi cham vo de-Hinh-7
 Trong ảnh là mèo Yello chung tình đang vùi đầu vào ngực vợ mình, một nàng mèo tam thể xinh đẹp, ngủ say sưa. (Theo Bored Panda)

Meo bo Viet Nam noi tieng the gioi vi gioi cham vo de-Hinh-8
 Gia đình mèo Yello với vợ và 4 mèo con vô cùng đáng yêu, khỏe mạnh. Theo Thùy Dương, Yello không phải là một con mèo đực thân thiện, chú ta chỉ đối xử dịu dàng vợ cô chủ và vợ con của mình. (Theo Bored Panda)

Meo bo Viet Nam noi tieng the gioi vi gioi cham vo de-Hinh-9
 Rất nhiều người cho rằng, đây có lẽ là gia đình mèo hạnh phúc nhất trên thế giới. (Theo Bored Panda)

Meo bo Viet Nam noi tieng the gioi vi gioi cham vo de-Hinh-10
 Yello ôm chặt lấy những đứa con của mình, để vợ có thời gian nghỉ ngơi, ăn uống bù sữa. (Theo Bored Panda)
Đinh Ngân (Theo Bored Panda)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận