Mèo cưng bị suy thận, nữ chủ nhân làm điều ấm áp không ngờ

Mèo cưng bị suy thận, nữ chủ nhân làm điều ấm áp không ngờ

(Kiến Thức) - Để cứu lấy mèo cưng đáng yêu bị suy thận giai đoạn cuối, một người phụ nữ đã chi tới 19.000 đô la Mỹ (khoảng 435 triệu đồng) để phẫu thuật ghép thận cho mèo của mình.

Chú mèo Stanley, 17 tuổi, đã sống cùng với chủ nhân mình là cô Betsy Boyd, 44 tuổi một khoảng thời gian rất dài ở thành phố Baltimore, bang Maryland, Mỹ.
Cô Betsy nhận nuôi Stanley từ lúc chú mèo cưng đáng yêu mới chỉ 8 tuổi. Tình cảm của cô Betsy với Stanley vô cùng gắn bó, thân thiết.
Chính vì thế khi Stanley bị chẩn đoán suy thận giai đoạn cuối, cô Betsy đã vô cùng buồn bã. Bác sĩ cho biết, cách duy nhất để cứu Stanley là phải thực hiện phẫu thuật ghép thận. Bên cạnh đó, cô Betsy phải nhận nuôi luôn cả con mèo hoang hiến thận.
Mèo cưng bị suy thận, nữ chủ nhân làm điều ấm áp không ngờ
Chú mèo Stanley được chủ nhân chi bộn tiền để ghép thận. 
Tuy nhiên, ca phẫu thuật sẽ ngốn tới 19.000 USD (khoảng 435 triệu đồng), một số tiền không hề nhỏ đối với cô Betsy, vì thế, các bác sĩ khuyên cô Betsy nên cân nhắc thật kỹ.

Mời quý vị xem video: Bồ câu thoát nạn nhờ giả chết đánh lừa mèo con

Thực tế, thu nhập mỗi năm của cô Betsy không cao. Công việc dạy học bán thời gian với vai trò giáo sư thỉnh giảng chỉ giúp cô kiếm được 46.000 đô la mỗi năm. Hơn nữa, cô Betsy và chồng mình, một nhà báo tự do đã có với nhau một cặp sinh đôi 3 tuổi, việc nuôi con nhỏ cũng ngốn rất nhiều tiền.
Mặc dù vậy, khi nghe các bác sĩ nói có phương pháp cứu sống Stanley, cô Betsy không ngần ngại bỏ số tiền lớn để ghép thận cho mèo cưng. Theo cô Betsy chia sẻ, cô hy vọng Stanley sẽ đủ sức khỏe để thực hiện phẫu thuật, sau đó sẽ bình phục, khỏe mạnh hơn, ở bên cô lâu hơn.
"Stanley yêu thương tôi nhiều như bất kỳ tình cảm nào của một người thân thiết dành cho tôi. Tôi cũng yêu quý nó như vậy", cô Stanley nói.
Kiều Dụ (Theo Odd)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận