Mua ốc vàng, phát hiện ngọc quý to bằng quả trứng gà

Mua ốc vàng, phát hiện ngọc quý to bằng quả trứng gà

Bỏ 700 ngàn đồng mua 200 con ốc vàng về nấu ăn, chủ cửa hàng "vô tình lượm bí kíp" khi phát hiện ngọc quý đắt tiền bên trong.

Mới đây, một chủ nhà hàng ở tỉnh Phúc Kiến (Trung Quốc) đã chi số tiền khoảng 700 ngàn đồng Việt để mua về 200 con ốc vàng làm món ăn nhẹ.
Mua ốc vàng, phát hiện ngọc quý to bằng quả trứng gà
Những con ốc vàng được chủ nhà hàng mua về. 
Theo tờ Southeast Morning Post, Chen Nan - chủ nhà hàng lấy 3 con ốc vàng ra chế biến, nhưng khi bắt đầu đặt dao cắt chúng thì phát hiện có vật thể lạ rất cứng nên không thể cắt được. Anh đã kiểm tra và lấy ra được những hột màu vàng.
Chen Nan giữ lại những hột vàng này để hỏi lại bạn bè nhưng cũng nghĩ đây chỉ là những viên bi nên định giữ lại làm đồ chơi cho trẻ con.
Khi anh cắt những con ốc còn lại thì cũng xảy ra chuyện tương tự và thấy những hột màu vàng với kích thước to nhỏ khác nhau. Hột lớn nhất khoảng bằng quả trứng.
Mua ốc vàng, phát hiện ngọc quý to bằng quả trứng gà
Những viên ngọc Melody trong con ốc vàng, to nhất bằng quả trứng gà. 
Sau khi mời bạn bè để xác định những hột vàng kì lạ này, anh biết được đây là hạt ngọc Melody rất hiếm, có giá từ 80 triệu đồng trở lên.
Chen Nan nói rằng đây là lần đầu tiên cắt được những con ốc giá trị như vậy khi chế biến món ăn cho nhà hàng. Qua đó, anh sẵn sàng tìm mua thêm nhiều các con ốc vàng khác để tìm những viên ngọc may mắn và tạo thành bộ sưu tập cho con cháu.
Theo Thảo Tâm/Một Thế Giới

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận