Muốn "chết một cách xinh đẹp", cô gái gây xúc động với sự thật

Muốn "chết một cách xinh đẹp", cô gái gây xúc động với sự thật

Nằm trong quan tài, cô gái trẻ 20 tuổi Racine Pregunta, người Philippines, giống hệt như một nàng công chúa đang ngủ thật say.

Racine Pregunta, 20 tuổi đến từ thành phố Davao thuộc miền nam Philippines, đã trút hơi thở cuối cùng vào tuần trước sau nhiều năm chống chọi với căn bệnh ung thư xương quái ác.
Biết mình không thể vượt qua được lưỡi hái tử thần, vài ngày trước khi qua đời, cô gái trẻ đã tự lên kế hoạch cho đám tang của mình. Nghe những lời mong mỏi cuối đời của Racine, cả gia đình ai cũng bật khóc nức nở.
Muon
Racine Pregunta nằm trong quan tài giống hệt như một nàng công chúa đang ngủ thật say. 
Một phần trong kế hoạch của Racine là phải thật xinh đẹp khi chết. Nhìn những hình ảnh đau lòng khi Racine nằm trong quan tài được đăng tải lên mạng, mọi người biết rằng ước nguyện của em đã được thực hiện.
Racine nằm trong quan tài với chiếc váy trắng và vòng hoa trắng. Trông Racine thật xinh đẹp, giống y hệt như công chúa đang chìm vào giấc ngủ say. Ai nhìn thấy cũng phải bật khóc.
Muon
Ước nguyện cuối cùng của Racine Pregunta là phải thật xinh đẹp khi chết. 

Muon
Rolyn Pregunta (chị gái của Racine) cho biết vào ngày 12/4, 5 ngày trước khi qua đời, Racine nói với gia đình rằng em có ước nguyện được xinh đẹp khi chết. Mong muốn của Racine xuất phát từ bộ phim nổi tiếng của Philippines, trong đó môt người phụ nữ chuyển giới đã chết khi được trao vương miện ở một cuộc thi sắc đẹp. Yêu cầu cuối cùng của nhân vật chính là được thay những bộ quần áo của nhiều người nổi tiếng trong mỗi ngày tang lễ của mình
Người chị nói rằng em gái mình muốn có thợ trang điể chuyên nghiệp tới giúp. Không chỉ vậy, Racine cũng muốn mình được mang trang phục của màu tím, xanh dương và xanh bạc hà.
Chia sẻ bức ảnh Racine xinh xắn, Rolyn viết: "Ngày hôm nay, ước nguyện cuối cùng của em đã được thực hiện rồi đấy. Tất cả mọi người đều nhìn thấy em thật xinh đẹp và đang mỉm cười đó Racine ạ.
Trên hành trình tới ánh hoàng hôn, gia đình và bạn bè đã ở đây chào tạm biệt em lần cuối. Em sẽ có giấc ngủ thật xinh đẹp mãi mãi.
Em sẽ mãi luôn trong trái tim của mọi người".
Theo Khám Phá/Phununews

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận