NASA xác nhận phi hành gia trên trạm ISS cũng được xem Star Wars: The Last Jedi

NASA xác nhận phi hành gia trên trạm ISS cũng được xem Star Wars: The Last Jedi

Cuối tuần này, bộ phim Star Wars: The Last Jedi – Chiến tranh Giữa các Vì sao: Jedi cuối cùng sẽ xuất hiện tại các cụm rạp trên toàn thế giới. Còn một suất chiếu đặc biệt dành riêng cho những người đặc biệt khác: đó là trên trạm Vũ trụ Quốc tế ISS.

NASA xác nhận phi hành gia trên trạm ISS cũng được xem Star Wars: The Last Jedi - Ảnh 1.

Những phi hành gia trên đó sẽ được thưởng thức bộ phim trong không gian Vũ trụ bằng laptop hoặc hệ thống máy chiếu có sẵn trên trạm. Phóng viên Robin Seemangal đã chia sẻ mẩu tin này trên Twitter ngày hôm qua, và phát ngôn viên của NASA đã xác nhận điều này là có thật.

Việc xem phim trên trạm ISS cũng không phải điều gì quá đặc biệt hay mới lạ. Trạm Vũ trụ này có một thư viện phim cực kỳ lớn, với tận 500 tựa phim đủ các thể loại từ kinh điển cho đến hiện đại. Hiển nhiên là có rất rất nhiều phim khoa học viễn tưởng rồi, có thể kể đến Aliens – một bộ phim về quái vật không gian tấn công con người và 2001: A Space Odyssey – một bộ phim về trí tuệ nhân tạo trên một con tàu vũ trụ muốn tiêu diệt con người để trở thành loài tiến hóa hơn. Toàn những phim đáng xem trên bối cảnh Vũ trụ.

NASA xác nhận phi hành gia trên trạm ISS cũng được xem Star Wars: The Last Jedi - Ảnh 2.

Họ có sử dụng máy chiếu vốn dùng để họp hành, liên lạc với Trái Đất để xem phim.

Hiển nhiên là họ không thể bỏ lỡ một bộ phim về những sự kiện diễn ra tại một Vũ trụ khác: loạt phim Star Wars. Chắc hẳn các phi hành gia cũng là fan của bộ phim khoa học viễn tưởng bom tấn này. 

Chưa rõ là bao giờ các phi hành gia mới được xem phim, nên là người dùng Internet xin hãy đừng đăng tải những bài viết có báo trước nội dung phim lên mạng, có những người chưa có dịp xem và hãy nghĩ về những phi hành gia trên Vũ trụ kia, họ cũng có thể đọc được những dòng "spoiler" ấy.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận