Ném thỏ vào chuồng hổ làm mồi, điều khó tin xuất hiện

Ném thỏ vào chuồng hổ làm mồi, điều khó tin xuất hiện

(Kiến Thức) - Ngày hôm sau, khi các nhân viên vườn thú đi kiểm tra, họ đã vô cùng ngạc nhiên khi phát hiện, sau khi ném thỏ vào chuồng hổ để làm mồi ăn, những con thỏ lại thực sự ngủ rất ngon lành trong vòng tay của hổ vằn.

Trong thế giới động vật, tất cả muôn loài đều tuân theo quy luật tự nhiên, mạnh được yếu thua. Có một số động vật bẩm sinh đã được đứng ở đầu chuỗi sinh học, vì vậy chúng không thể sống chung với những động vật khác. Tuy nhiên, thế giới có nhiều điều kỳ diệu và lạ lùng, tại một vườn thú ở nước ngoài, mới đây đã xảy ra điều thú vị khi người ta ném thỏ vào chuồng hổ, khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên, kinh ngạc.
Ném thỏ vào chuồng hổ làm mồi, điều khó tin xuất hiện
Trong vườn thú này nuôi rất nhiều con hổ. Vì loài hổ tiêu hóa nhiều thịt mỗi ngày, để tiết kiệm tiền mua thức ăn, các nhân viên vườn thú đã tìm cách nuôi thỏ làm mồi cho những con hổ.
Theo họ, vì những con thỏ có khả năng sinh sản mạnh, nếu chưa chuẩn bị kịp thức ăn cho hổ, những con thỏ sẽ được sử dụng để nuôi chúa sơn lâm.
Ném thỏ vào chuồng hổ làm mồi, điều khó tin xuất hiện
Vào một ngày vườn thú hết thịt tươi cho hổ, các nhân viên đã quyết định ném một vài con thỏ vào chuồng hổ, hy vọng những con hổ sẽ có một bữa ăn ngon miệng. Theo các nhân viên, mặc dù trông có vẻ tàn nhẫn, thế nhưng thiên nhiên còn nghiệt ngã hơn nhiều.

Mời quý vị xem video: Những động vật nhỏ đáng yêu nhất thế giới

Nhưng khi nhìn thấy con thỏ, những con hổ con thực sự rất hạnh phúc, nó chạy ngay đến và tiếp cận con thỏ. Với bản năng sống còn, con thỏ sợ hãi muốn trốn xa.
Ném thỏ vào chuồng hổ làm mồi, điều khó tin xuất hiện
Đáng tiếc, không gian hẹp khiến con thỏ chẳng mấy chốc bị dồn vào góc không thể chạy trốn. Thế nhưng không giống như tưởng tượng của mọi người, con hổ không ăn thịt thỏ ngay lập tức mà vờn quanh con thỏ, chơi với con thỏ một cách rất hứng thú.
Thấy thế, những con thỏ trở nên bạo dạn hơn, tiếp xúc thân mật với con hổ. Tò mò với hành động của thỏ trắng, những con hổ nằm im quan sát và dừng hẳn lại động tác muốn ăn tươi nuốt sống loài động vật ăn cỏ dễ thương.
Ném thỏ vào chuồng hổ làm mồi, điều khó tin xuất hiện
Ngày hôm sau, khi các nhân viên vườn thú đi kiểm tra, họ đã vô cùng ngạc nhiên khi phát hiện, những con thỏ thực sự ngủ rất ngon lành trong vòng tay của hổ vằn, một sự tương tác ngoài sức tưởng tượng của tất cả mọi người.
Đây có lẽ là trường hợp hy hữu, một trường hợp không ai có thể nghĩ tới, tuy nhiên cũng đủ chứng minh, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. 
Kiều Dụ (Theo TM)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận