Ngắm dàn mỹ nữ tóc mây hội tụ, khoe tóc dài hơn 3m

Ngắm dàn mỹ nữ tóc mây hội tụ, khoe tóc dài hơn 3m

Mỗi người một vẻ nhưng cả 5 nàng công chúa tóc mây đều có điểm chung là sở hữu mái tóc cực dài khiến nhiều người ao ước. 

Ngam dan my nu toc may hoi tu, khoe toc dai hon 3m
 Mới đây, tại Uy Hải, Sơn Đông, Trung Quốc diễn ra cảnh tụ hội của 5 nàng công chúa tóc mây, đến từ khắp các thành phố lớn trên cả nước. Người lớn tuổi nhất 62 tuổi, người nhỏ nhất 30 tuổi, tất cả đều sở hữu mái tóc dài kỷ lục đáng ngưỡng mộ. (Nguồn Sina)

Ngam dan my nu toc may hoi tu, khoe toc dai hon 3m-Hinh-2
 Theo thông tin đăng tải, 5 người phụ nữ có mái tóc dài đến từ các thành phố lớn như Thiên Tân, Thương Khâu, Tế Nam, Uy Hải. Vào một ngày đẹp trời, họ hẹn gặp nhau tại bãi biển Uy Hải, thu hút đông đảo sự chú ý của dư luận và báo chí địa phương. (Nguồn Sina)

Ngam dan my nu toc may hoi tu, khoe toc dai hon 3m-Hinh-3
 Được biết, người có mái tóc dài nhất là cô Phùng Uyển, đến từ thành phố Thiên Tân, mái tóc của cô dài tới 3,5m. Đứng thứ hai là cô Cao Tuấn Anh, ở Uy Hải, năm nay 62 tuổi, mái tóc cũng đã dài chạm tới ngưỡng 3m. (Nguồn Sina)

Ngam dan my nu toc may hoi tu, khoe toc dai hon 3m-Hinh-4
 Người có mái tóc ngắn nhất cũng là người nhỏ tuổi nhất là cô gái họ Kiều, năm nay 30 tuổi, mái tóc dài 1,8m. (Nguồn Sina)

Ngam dan my nu toc may hoi tu, khoe toc dai hon 3m-Hinh-5
Theo đo đạc, tổng độ dài 5 mái tóc tha thướt của những người phụ nữ này lên tới 13,6m, tương đương với chiều cao của một ngôi nhà 5 tầng, thực sự đáng để ngưỡng mộ. (Nguồn Sina)

Ngam dan my nu toc may hoi tu, khoe toc dai hon 3m-Hinh-6
 Để chăm sóc, giữ gìn bộ tóc dài hiếm thấy của mình, chắc hẳn những người phụ nữ này phải rất tốn công. Ngoài việc gội sấy mất nhiều thời gian và rất vất vả, họ còn phải chải chuốt, bao bọc và giữ gìn mái tóc rất cẩn thận khi ra ngoài. (Nguồn Sina)

Ngam dan my nu toc may hoi tu, khoe toc dai hon 3m-Hinh-7
 Trong ảnh là 5 nàng công chúa tóc mây của Trung Quốc đang khoe những bộ tóc dài vài mét của mình. (Nguồn Sina)

Đinh Ngân (Theo Sina)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận