Ngớ ngẩn tên trộm bị bắt vì cơ thể bốc mùi

Ngớ ngẩn tên trộm bị bắt vì cơ thể bốc mùi

Cảnh sát lần theo mùi cơ thể của kẻ trộm và bắt giữ tên tội phạm kém may mắn này.

Cuối tháng 12/2017, tên trộm đánh cắp 10 chiếc máy tính bảng, một số điện thoại di động cùng số tiền 1.500 nhân dân tệ từ một quán cà phê phim ở Lạc Dương, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc.
Qua kiểm tra camera theo dõi, cảnh sát nhận định tên trộm rất chuyên nghiệp trong việc che giấu khuôn mặt cũng như xóa sạch mọi dấu vân tay tại hiện trường gây án. Tưởng như không còn manh mối nào khả quan, thế nhưng một chi tiết nhỏ đã giúp cảnh sát tìm ra hắn ta.
Theo đó, tên trộm đã dùng một trong những chiếc điện thoại ăn cắp được để thanh toán hóa đơn cho bộ quần áo mới. Ngay sau khi phát hiện mất đồ, chủ nhân chiếc điện thoại đã báo cảnh sát. Lập tức, lực lượng chức năng có mặt tại cửa tiệm mà kẻ trộm đã tới.
Hình ảnh từ camera cho thấy tên này mặc quần áo mới và vứt bỏ trang phục cũ tại một con hẻm gần đó. Qua điều tra, cảnh sát phát hiện một bộ quần áo bốc mùi hôi thối nồng nặc.
Ngớ ngẩn tên trộm bị bắt vì cơ thể bốc mùi
 Hắn không ngờ được bộ quần áo cũ đã "phản chủ".
Sau khi dò hỏi ở nhiều quán cà phê tại khu vực, cảnh sát đã nhận được thông tin rất quý báu từ một chủ quán. Ông đặc biệt nhớ vị khách này bởi mỗi lần tới đây, ông đều yêu cầu hắn ta phải tắm rửa vì thứ mùi đó khiến các khách hàng khác khó chịu.
Tại Trung Quốc, khách hàng phải xuất trình giấy tờ cá nhân khi tới các quán cà phê phim. Nhờ đó, cảnh sát dễ dàng tóm gọn tên trộm bốc mùi này.
theo Saostar

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận