Ngoạn mục cảnh hươu xuất hiện như một vị thần trong rừng

Ngoạn mục cảnh hươu xuất hiện như một vị thần trong rừng

(Kiến Thức) - Mới nhìn qua, giống như con hươu đỏ đang bước ra từ những luồng sáng ban mai, khiến thân ảnh của con hươu được lồng vào hoàn hảo, đẹp tựa trong thần thoại, vô cùng bí ẩn, cuốn hút.

Mới đây, nhiếp ảnh gia người Anh Max Ellis may mắn chụp được khoảnh khắc tuyệt đẹp, khi con hươu đỏ xuất hiện như một vị thần dưới ánh mặt trời trong công viên hoang dã Richmond, London.
Ngoan muc canh huou xuat hien nhu mot vi than trong rung
Theo thông tin đăng tải, nhiếp ảnh gia Max Ellis đã chụp những hình ảnh này vào sáng sớm bình minh, khi những tia nắng mặt trời bắt đầu sưởi ấm mặt đất.
Ngoan muc canh huou xuat hien nhu mot vi than trong rung-Hinh-2
Khoảnh khắc đó, một con hươu đỏ bỗng nhiên xuất hiện dưới những tán cây trong rừng rậm, đủng đỉnh đi bộ và thưởng thức bữa sáng của mình một cách nhàn nhã, thong thả.
Ngoan muc canh huou xuat hien nhu mot vi than trong rung-Hinh-3
Trùng hợp là ánh nắng lúc đó chiếu xuyên qua tán lá, tạo thành những luồng sáng vô cùng đẹp mắt, khiến thân của con hươu được lồng vào hoàn hảo.

Mời quý vị xem video: Loài động vật nhỏ bé nhưng rất nguy hiểm. Nguồn video: Xem gì hôm nay

Mới nhìn qua, giống như con hươu đang bước ra từ những luồng sáng ban mai, đẹp tựa trong thần thoại, vô cùng bí ẩn, cuốn hút.
Ngoan muc canh huou xuat hien nhu mot vi than trong rung-Hinh-4
Được biết, con hươu xuất hiện trong những bức ảnh tuyệt đẹp của nhiếp ảnh gia Max Elli thuộc giống hươu đỏ, một trong những loài hươu lớn nhất. Tổ tiên của tất cả hươu đỏ có thể có nguồn gốc ở Trung Á và có lẽ giống như hươu Sika.
Kiều Dụ (Theo Sina)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận