Ngựa vằn giả bộ nguy hiểm, giây sau trưng mặt cực hài

Ngựa vằn giả bộ nguy hiểm, giây sau trưng mặt cực hài

Giả làm mặt nguy hiểm để đe dọa con người, thế nhưng chỉ một giây sau, ngựa vằn đã có thể làm ra một khuôn mặt cực hài hước để trêu ghẹo nhiếp ảnh gia khiến ai cũng bất ngờ. 

Mới đây, tại khu bảo tồn động vật hoang dã Maseke ở Nam Phi, hướng dẫn viên Ranger Gidi, đồng thời cũng là một nhiếp ảnh gia động vật hoang dã đã chụp lại được khoảnh khắc ấn tượng khi ngựa vằn trêu đùa con người.
Ngua van gia bo nguy hiem, giay sau trung mat cuc hai
Theo chia sẻ của nhiếp ảnh gia, mới đầu, khi con ngựa vằn hoang dã đang nằm giữa đường phát hiện ra có người đang chụp ảnh, phản ứng của nó cực kỳ khó chịu.

Mời quý vị xem video: Kịch tính ngựa vằn dìm chết sư tử

Ngựa vằn liếc mắt nhìn và co người quan sát động tĩnh của con người. Tiếp đến nó cúi gằm mặt xuống, quay đầu về phía ống kính và tỏ ra nguy hiểm, thể hiện rõ sự không vừa ý của mình.
Ngua van gia bo nguy hiem, giay sau trung mat cuc hai-Hinh-2
Thế nhưng chỉ một giây sau, con ngựa vằn bỗng nhiên "lật mặt", nó nhắm tịt hai mắt, phô bày khuôn mặt cười tươi hết cỡ và hướng thẳng vào phía ống kính máy ảnh để làm mặt xấu.
Ngua van gia bo nguy hiem, giay sau trung mat cuc hai-Hinh-3
Từng khoảnh khắc biến chuyển tâm lý của con ngựa vằn vui tính đều được nhiếp ảnh gia ghi lại một cách sống động, khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên, thích thú.
Ngua van gia bo nguy hiem, giay sau trung mat cuc hai-Hinh-4
Nhiều người cho rằng nếu thế giới động vật hoang dã có bộ môn điện ảnh, với diễn xuất chân thật của mình, chắc chắn con ngựa vằn này sẽ là diễn viên nổi tiếng.
Kiều Dụ (Theo Sina)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận