Người đàn ông để trăn cuốn cổ và cái kết hãi hùng

Người đàn ông để trăn cuốn cổ và cái kết hãi hùng

(Kiến Thức) - Hầu hết mọi người đều biết, người Ấn Độ coi rắn, trăn khổng lồ là loài động vật linh thiêng. Họ cũng nổi tiếng là những người có khả năng thân mật, gần gũi và khống chế những con rắn, kể cả rắn cực độc như rắn hổ mang.

Theo Fox News đưa tin, vừa qua, tại Uttar Pradesh ở Ấn Độ, xảy ra sự việc trăn khổng lồ quấn cổ người đáng sợ.
Sự việc xảy ra trong màn biểu diễn với trăn khổng lồ. Để bắt đầu màn biểu diễn, người đàn ông đưa con trăn lên vai mình, mời chào khán giả kéo tới đông hơn.
Người đàn ông để trăn cuốn cổ và cái kết hãi hùng
Sau đó, khi thấy khán giả tụ tập ngày một nhiều, anh bắt đầu biểu diễn, đem trăn khổng lồ cuốn lên cổ như một chiếc khăn.

Mời quý vị xem video: Cận cảnh mổ bụng trăn khổng lồ

Lúc này, anh vẫn biểu hiện rất nhẹ nhàng, còn bắt chuyện với khán giả, muốn khán giả nhìn gần hơn, để thấy rõ ràng rằng con trăn còn sống.
Người đàn ông để trăn cuốn cổ và cái kết hãi hùng
Tuy nhiên, chưa một phút đồng hồ sau, người đàn ông bị trăn cuốn quanh phần cổ đột nhiên quỳ xuống, dường như khó thở. Sau đó, cơ thể anh nghiêng về phía trước, tay nắm lấy con trăn, cố gắng kéo con trăn ra khỏi người mình.
Sau đó khoảng một phút nữa, khán giả còn tưởng rằng đây là một phần trình diễn nên chỉ đứng chỉ trỏ, tán thưởng. Mãi đến khi người đàn ông không thở nổi, ngã xuống đất, mọi người mới phản ứng kịp, nhận ra rằng con trăn đang cố giết chết người đàn ông. Tuy nhiên, lúc này, người đàn ông đã ngất đi.
Người đàn ông để trăn cuốn cổ và cái kết hãi hùng
Hốt hoảng, khán giả không biết làm cách nào để cứu người đàn ông, họ hắt nước vào mặt anh, thế nhưng anh không chút phản ứng, con trăn khổng lồ cũng lỳ lợm không chịu buông tha. Cuối cùng, có người bạo gan đứng lên, cầm cổ con trăn kéo ra, vứt xuống một bên, con trăn mới chịu bỏ đi nơi khác.
Về phần người đàn ông, hiện vẫn không rõ tình trạng của anh như thế nào.
Kiều Dụ (Theo TM)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận