Người đàn ông giả chết kiếm tiền và cái kết đau đớn tột cùng

Người đàn ông giả chết kiếm tiền và cái kết đau đớn tột cùng

(Kiến Thức) - Mới đây, ở Tân Hóa, Lâu Để, Hồ Nam, Trung Quốc đã xảy ra câu chuyện đau lòng, chỉ vì muốn lấy tiền bảo hiểm, người chồng đã giả chết, chẳng ngờ cuối cùng gây ra cái chết oan nghiệt của vợ và con trai.

Theo thông tin đăng tải, anh Hà, người giả chết năm nay 34 tuổi, sống ở Tân Hóa, Lâu Để, Hồ Nam, vài ngày trước bỗng rời nhà đi không nói với gia đình câu nào. Từ đó mất tích, người nhà không thể liên lạc được.
Đến khoảng hơn một tuần sau, người nhà phát hiện xe của anh Hà nằm giữa sông, không tìm thấy di thể. Phỏng đoán ban đầu là do anh Hà mất kiểm soát, lái xe rơi xuống sông, dù đã cố thoát ra nhưng cuối cùng chết đuối, bị nước cuốn mất xác.
Nguoi dan ong gia chet kiem tien va cai ket dau don tot cung
Gia đình anh Hà vô cùng đau đớn, thương tiếc anh, đặc biệt là chị Đới, người vợ trẻ của anh Hà, vì cái chết của chồng mà cực kỳ đau khổ.
Những tưởng sự việc đau thương đã chấm dứt, chẳng ngờ, đó mới chỉ là mở đầu chuỗi bất hạnh sau này.
Nguoi dan ong gia chet kiem tien va cai ket dau don tot cung-Hinh-2
Khoảng 20 ngày sau khi nghĩ rằng chồng mình đã chết đuối, chị Đái viết một bức thư tuyệt mệnh, nội dung có đoạn: "Tôi chỉ muốn một nhà 4 người được quây quần, sum họp ở một nơi. Thời điểm này lựa chọn như vậy tôi cũng vô cùng sợ hãi. Sợ nếu không chết được sẽ vô cùng thống khổ".

Mời quý vị xem video: Con trai giả chết, mẹ già sợ khóc thét

Sau khi viết xong bức thư tuyệt mệnh, chị Đái mang theo hai con nhỏ nhảy sông tự tử. Khi cảnh sát phát hiện, ba mẹ con đã không còn dấu hiệu của sự sống.
Nguoi dan ong gia chet kiem tien va cai ket dau don tot cung-Hinh-3
Đáng nói, chị Đái là con gái một, từ nhỏ đã là trẻ mồ côi. Lớn lên lấy chồng sinh được một con trai 4 tuổi, một con gái 3 tuổi. Tưởng rằng ông trời cuối cùng cũng không phụ lòng người tốt, ai ngờ bi kịch ập đến quá nhanh, khiến người mẹ trẻ dại dột nghĩ quẩn.
Thế nhưng sự việc chưa dừng lại ở đó. Ngay sau khi ba mẹ con chị Đái chết đuối, anh Hà - người được cho là đã chết, đột ngột xuất hiện, đến đồn cảnh sát để nhận thi thể.
Nguoi dan ong gia chet kiem tien va cai ket dau don tot cung-Hinh-4
Tại đồn cảnh sát, anh Hà khai rằng, ngày hôm đó khi xảy ra tai nạn xe cộ, anh đã thoát khỏi cái chết trong gang tấc. Nhưng vì muốn lấy được hơn 1000000 tiền bảo hiểm, anh quyết định biến giả thành thật, giả chết để vợ được nhận bồi thường, từ đó có cuộc sống tốt hơn, cải thiện tình trạng kinh tế, đến khi có cơ hội sẽ tìm về với vợ và nói toàn bộ sự thật. Chẳng ngờ, màn giả chết của anh lại dẫn đến chuỗi bi kịch tang thương, hại chết vợ và con mình.
Đáng nói, trong lá thư tuyệt mệnh của chị Đái, có nhắc đến chuyện này. Theo chị, sau khi chồng chết, chị không còn dũng khí sống tiếp, lại càng không có can đảm chịu điều tiếng từ người ngoài. Bởi sau khi chồng chết, chị được hưởng toàn bộ số tiền bảo hiểm, vì vậy mọi người thường nói ra nói vào rằng chị tiêu tiền lung tung, đến cả đất đai nhà chồng hứa cho con trai chị giờ đây cũng bị làm khó dễ. Chị cảm thấy bị làm nhục, cuối cùng lựa chọn cái chết, đoàn tụ với chồng để kết thúc tất cả, đồng thời cũng chứng minh sự trong sạch của mình.
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận